• Có thể mọi người đã biết, ngày nay tiếng Anh chính là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Hầu hết các nước lựa chọn tiếng Anh...

    Có thể mọi người đã biết, ngày nay tiếng Anh chính là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Hầu hết các nước lựa chọn tiếng Anh để trở thành ngôn ngữ giao tiếp với nhau. Điều này giúp xóa bỏ đi rào cản về ngôn ngữ trên khắp thế giới. Một điều quan trọng hơn hết là các thông tin tài liệu phục vụ nghiên cứu học tập cũng phần lớn được viết bằng tiếng Anh. Bởi thế mà Việt Nam ngày càng chú trọng hơn trong việc giảng dạy và nghiên cứu bằng tiếng Anh. Nếu không muốn bị thụt lùi so với thế giới, kém hiểu biết thì mọi người cần chăm chỉ học tiếng anh hơn. Việc học tiếng anh sẽ giúp chúng ta có được một công việc tốt với mức lương khá trở lên, nó còn giúp chúng ta kết thêm được nhiều bạn bè trên thế giới, mở rộng quan hệ và tìm hiểu những nền văn hóa khác nhau.

    Khi hiểu được điều này thì iVolunteer đã mở ra Khóa học tiếng Anh miễn phí " English for Media Literacy " giúp mỗi người cải thiện vốn tiếng anh của bản thân. Khóa học được sự nghiên cứu tỉ mỉ và chỉn chu từ tổ chức, giúp người học dễ dàng tiếp cận ngoại ngữ mới. Bước đầu đến với tiếng Anh phải có sự yêu thích và hứng thú, iVolunteer đã làm được điều này. Tổ chức sẽ chỉ rõ cho mọi người tầm quan trọng và sự thú vị của tiếng Anh. Khi khơi dậy được niềm đam mê và thích thú thì ta mới dễ dàng học. Và đặc biệt khóa học là miễn phí và không kể độ tuổi. Miễn là đam mê thì dù là ai thì cũng có thể học.

    Để ủng hộ cho tổ chức và cải thiện tiếng Anh mọi người hãy đăng kí khóa học mở link dưới đây nhé

    https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-tieng-anh-mien-phi-english-for-media-literacy-s20601.html