• Cùng mình review về Dự án Kính Vạn Hoa hiện đang mở tuyển thành viên mới mùa 2 nhé!

    Cùng mình review về Dự án Kính Vạn Hoa hiện đang mở tuyển thành viên mới mùa 2 nhé!

    Bạn có đang là học sinh, sinh viên đang sinh sống và học tập tại Việt Nam có 1 niềm đam mê và cảm hứng bất tận với nghệ thuật?

    Bạn có đang tìm kiếm 1 sân chơi bổ ích và tìm kiếm 1 môi trường năng động, nhiệt huyết, được cọ xát và tiếp xúc với nhiều người?

    Bạn muốn tìm 1 môi trường để được trải nghiệm, học hỏi và phát triển để tiến đến gần hơn với văn hóa nghệ thuật của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung?

    Dự án Kính Vạn Hoa là 01 dự án được thành lập bởi những thành viên trẻ tuổi từ các tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Họ là những người đầy nhiệt huyết và đam mê bất tận đối với nền nghệ thuật và mong muốn tạo cơ hội, sân chơi thú vị cho các bạn trẻ được tiếp xúc, học hỏi và hiểu hơn về nghệ thuật.

    Hiện Dự án đang tuyển thành viên cho 3 Ban chính nhé! Bao gồm:

    + Ban Nội dung (Content);

    Các bạn sẽ trực tiếp viết các bài đăng cho Dự án, tìm hiểu và nghiên cứu về các tài liệu liên quan đến chủ đề dự án triển khai các ý tưởng.

    + Ban Dịch thuật;

    Dịch nội dung các bài viết và tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại, hỗ trợ tìm kiếm và nghiên cứu với Ban Nội dung.

    + Ban Truyền thông – Đối ngoại;

    Truyền thông sẽ chịu trách nhiệm các công tác truyền thông, xây dựng, bảo vệ và phát triển hình ảnh Dự án, cầu nối Dự án với các đối tác truyền thông, viết bài.

    Đối ngoại sẽ định hướng, xây dựng hình ảnh đối ngoại của dự án, kết nối, duy trì, phát triển các mối quan hệ đối ngoại và tìm kiếm, vận động nguồn lực tài trợ cho Dự án.

    + Ban Thiết kế;

    Thiết kế các ấn phẩm theo chủ đề.

    + Ban Nhân sự.

    Theo dõi, đốc thúc và quản lý tiến độ Dự án, tổ chức và thực hiện bonding, phát triển môi trường làm việc, xử lý vấn đề nội bộ.

    Đối tượng mà chúng mình đang tìm: Các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam trên toàn quốc có niềm hứng thú và mong muốn được tiếp cận và học hỏi với nghệ thuật.

    Nếu bạn có hứng thú, hãy đăng ký ngay theo đường link dưới đây nhé!

    https://ivolunteervietnam.com/du-an-kinh-van-hoa-mo-don-tuyen-thanh-vien-mua-2.html