• REVIEW: Khoá học “Getting Started with Google Sheets”

    REVIEW: Khoá học “Getting Started with Google Sheets”

    Khoá học này là một khóa học trực tuyến miễn phí, giúp cho người học có thể bắt đầu làm quen với Google Sheets. Với khoá học này, bạn sẽ học được cách sử dụng các công cụ cơ bản của Google Sheets, từ cách tạo một bảng tính mới, định dạng, tạo đường viền, và làm việc với các sheets có nhiều cột.

    Một trong những ưu điểm của khoá học này là cách thuyết trình của giáo viên. Người dạy cung cấp cho học viên những bài giảng rõ ràng, dễ hiểu nhưng cũng rất insighgtful để giúp bạn hiểu được các khái niệm cơ bản. Ngoài ra, các bài kiểm tra thường xuyên và assignment cuối khoá học giúp tăng cường kiến thức của người học trước khi họ bắt đầu sử dụng Google Sheets trong công việc của mình.

    Khoá học được thiết kế rất thân thiện đối với người mới bắt đầu bởi bạn không cần phải có kiến thức trước về Google Sheets hay các phần mềm bảng tính khác để theo kịp các bài giảng. Tất cả các khái niệm được giải thích cách dễ hiểu nhất, giúp người học có thể tiếp cận một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Ngoài ra, khoá học này rất linh hoạt. Người học có thể theo học bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu với một kết nối Internet. Học viên có thể điều chỉnh tốc độ học tập dựa trên thời gian cá nhân, giúp bạn học tập một cách hiệu quả và thuận tiện.

    Nhìn chung, khoá học “Getting Started with Google Sheets” trên Coursera là một khóa học miễn phí tuyệt vời để bắt đầu làm quen với Google Sheets. Tính linh hoạt, đơn giản và thân thiện của khoá học này chắc chắn sẽ giúp cho bạn nắm bắt được kiến thức cơ bản và tạo ra những bảng tính đơn giản cho công việc của mình.

    Dưới ảnh là 5 module bạn sẽ được học trong course này. Ngoài ra, mình để link tại đây cho bạn nào có nhu cầu học nghen: https://coursera.org/share/798c7f113258e7b62d0ab9bdec493223