• [TẬP ĐOÀN HANWHA LIFE PHÁT ĐỘNG CUỘC THI VIẾT “DEAR 20’S - GỬI TÔI CỦA TUỔI 20” NĂM 2024]

    [TẬP ĐOÀN HANWHA LIFE PHÁT ĐỘNG CUỘC THI VIẾT “DEAR 20’S – GỬI TÔI CỦA TUỔI 20” NĂM 2024]

    Bạn của hiện tại muốn nhắn gửi điều gì đến bản thể tuổi 20 của mình?

    _______________________________

    Hanwha là một trong 7 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc, nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Với mong muốn mở rộng kết nối và lan tỏa giá trị sống tích cực đến mọi khách hàng, Hanwha Life Việt Nam chính thức phát động cuộc thi “Dear 20’s – Gửi tôi của tuổi 20” trên nền tảng ứng dụng di động Hanwha Life+ với thông điệp ý nghĩa “Quay về tuổi 20 của chính bạn và đồng hành cùng tuổi 20 của một ai đó”.

    📌 THÔNG TIN CHUNG:

    – Hạn chót đăng ký: 12/04/2024.

    – Hình thức: Viết thư tay.

    – Đối tượng: Công dân Việt Nam từ 20 tuổi, đang cư trú trên lãnh thổ Việt Nam, không bao gồm nhân viên của Hanwha Life Việt Nam, tư vấn viên và đối tác.

    📌 NỘI DUNG CUỘC THI:

    – Chủ đề: Chia sẻ về các khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ trong giai đoạn tuổi 20 của mình, cùng với lời nhắn gửi đến bản thân của tuổi 20.

    – Bạn sẽ phải viết về bất kì điều gì đã từng ghi dấu ấn đậm sâu trong độ tuổi 20 của bạn. Đó có thể là một lời tri ân cho những điều đẹp đẽ đã qua, lời tự sự về một dòng kí ức khó quên, hoặc lời khuyên cho chính bản thân họ của năm 20 tuổi. Tất cả đều sẽ được viết bằng lá thư tay.

    📌 YÊU CẦU:

    ☘️ Bạn phải thực hiện đầy đủ các bước quy định trong phần “Cách thức tham gia” và thuộc đối tượng tham gia Cuộc thi.

    ☘️ Bài dự thi được chụp/scan rõ ràng/không bị mờ và bám sát chủ đề Cuộc thi.

    ☘️ Bạn chỉ được tham gia với 01 Bài dự thi trong Cuộc thi này.

    ☘️ Bài dự thi phải do chính bạn tạo ra và không sao chép từ bất kỳ nguồn nào khác.

    ☘️ Bài dự thi không vi phạm bản quyền, không vi phạm các quy định của pháp luật, không trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam; không chứa các từ ngữ kích động, bạo lực, nhạy cảm.

    📌 QUYỀN LỢI:

    – 01 Giải Nhất (Giải Lá thư ấn tượng nhất): 01 Chiếc Điện thoại Iphone 15, trị giá 23.000.000 VNĐ.

    – 02 Giải Nhì (Giải Lá thư truyền cảm hứng nhất): 02 Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2023, mỗi giải trị giá 6.500.000VNĐ.

    – 05 Giải Ba (Giải Lá thư được yêu thích nhất): Voucher URBOX, mỗi giải trị giá 2.000.000 VNĐ.

    Đặc biệt, với mỗi bức thư tay của người dự thi gửi về, chương trình sẽ đóng góp vào chương trình trao học bổng đến sinh viên khó khăn – những bạn trẻ đang trong lứa tuổi 20, cần được tiếp thêm động lực và niềm tin từ cộng đồng xã hội.

    #iVolunteer #iVolunteerVietNam #cuocthi #vietthutay

    _________________________________

    📌 THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI: https://ivolunteer.vn/tap-doan-hanwha-life-chinh-thuc-phat-dong-cuoc-thi-viet-dear-20s-gui-toi-cua-tuoi-20-nam-2024-s23921.html?fbclid=IwAR0QfzeY98Pk8HcKuQm_vBvuv_BHY3eXdjQ5YSfHv2-yu0MYg5oNmjpuDcc