• REVIEW CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE 2024

    REVIEW CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE 2024

    Dự án "Tuyển Tình Nguyện Viên Online Chiến Dịch Hỗ Trợ Truyền Thông Cùng iVolunteer 2024" là một cơ hội đáng giá để tham gia vào việc lan tỏa thông điệp về tình nguyện và sứ mệnh cộng đồng. Đây không chỉ là một cơ hội để hỗ trợ truyền thông cho các hoạt động cộng đồng, mà còn là một hành trình đầy ý nghĩa để kết nối và chia sẻ cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ Việt Nam.

    Quyền lợi của Tình Nguyện Viên Online không chỉ dừng lại ở việc nhận Giấy Chứng Nhận và Handbook độc quyền với hơn 100 tổ chức và dự án dành cho học sinh, sinh viên năm 2023. Hơn nữa, khi tham gia chương trình, bản thân mình có cơ hội được tiếp cận nhiều hơn đến các bạn học sinh, sinh viên, được học hỏi những kỹ năng truyền thông và kết nối nhiều hơn đến mạng lưới tình nguyện.

    Tôi tin rằng việc tham gia vào dự án này sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ và ý nghĩa, đồng thời giúp tạo ra một sự lan tỏa tích cực trong cộng đồng tình nguyện. Cùng với đó, việc nhận được giấy chứng nhận sẽ giúp các bạn bổ sung nhiều hơn vào hồ sơ của mình khi tham gia vào apply các học bổng. Hãy nhanh chóng đăng ký tham gia để cùng iVolunteer Việt Nam tạo nên những ấn tượng đáng nhớ nhé!

    Link tham gia: https://ivolunteer.vn/ivolunteer-tuyen-tinh-nguyen-vien-truyen-thong-online-2023-co-giay-chung-nhan-sau-7-ngay-s19854.html