• 5 KHOÁ HỌC TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI TRUNG TÂM ĐỔI MỚI SÁNG TẠO QUỐC GIA VIỆT NAM VÀ GOOGLE (CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN CỦA GOOGLE CAREER)

    5 KHOÁ HỌC TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI TRUNG TÂM ĐỔI MỚI SÁNG TẠO QUỐC GIA VIỆT NAM VÀ GOOGLE (CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN CỦA GOOGLE CAREER)

    Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia phối hợp cùng Tập đoàn Google tổ chức Chương trình Phát triển nhân tài số (Grow with Google Accelerate Vietnam Digital Talent) nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực nguồn nhân lực, phát triển nhân tài số.

    Người tham gia (bao gồm người lao động làm việc tại cơ quan nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp, lao động tự do; các cán bộ, giảng viên và sinh viên năm cuối các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc) sẽ được tài trợ tài khoản khóa học trực tuyến có thời hạn 12 tháng, gồm 4 khóa học và cần hoàn thành ít nhất 1 trong 4 khóa để có giấy Chứng nhận. Thời gian học linh hoạt theo từng Học viên nhưng thời gian trung bình để hoàn thành một khóa và giúp bạn nhận được Chứng nhận sẽ là 6 tháng, trung bình 10h/tuần và học bằng ngôn ngữ Anh vì thế đòi hỏi người tham gia phải có đủ kỹ năng Tiếng Anh để hiểu (nhưng không cần bằng cấp/kinh nghiệm liên quan).

    Chứng nhận mà học viên nhận được sẽ là CHỨNG NHẬN NGHỀ NGHIỆP do GOOGLE cung cấp (Google Career Certificate).

    Khi tham gia và được xét duyệt, Học viên sẽ được cung cấp các kiến thức về

    – Phân tích dữ liệu (Data Analytics)

    – Hỗ trợ kỹ thuật công nghệ thông tin (IT Supports)

    – Quản lý dự án (Project Management)

    – Thiết kế UX (UX Design)

    – Tiếp thị Kỹ thuật số và Thương mại Điện tử (Digital Marketing and E-Commerce)

    LINK ĐĂNG KÝ: https://nhantaiso.nic.gov.vn/

    Short link: ivolunteer.vn/z/14172

    Mọi người xem để tham khảo nha, cá nhân mình đã rất mong muốn tham gia những khóa học như này từ lâu vì biết nó phù hợp và làm đẹp CV cho chính bản thân mình, trong tương lai sẽ vô cùng hữu hiệu, nên mình cũng đang đăng ký thử và trải nghiệm thử.

    _______________

    ❗ Tham gia chương trình Cộng tác viên mảng nội dung làm việc từ xa ngay hôm nay!

    👉 Rèn luyện kỹ năng – Rinh Giấy chứng nhận từ “Nhà Xanh”: https://ivolunteervietnam.com?p=74095

    ________________

    💎 Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #khoahoc #phattrien #kynang #hocsinh #sinhvien #quocgia #google #certificate #chungnhan #tructuyen #mienphi #googlecareer