• 🔥HOT HOT HOT!!! CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ DÀNH CHO CÁC BẠN TRẺ ĐẾN RỒI ĐÂY!🔥

    🔥HOT HOT HOT!!! CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ DÀNH CHO CÁC BẠN TRẺ ĐẾN RỒI ĐÂY!🔥

    🌻Chào các bạn, hôm nay tớ xin giới thiệu đến các bạn một chương trình tình nguyện đầy ý nghĩa của iVolunteer có tên là "Dự Án Hoa Hướng Dương – Tuyển Tình Nguyện Viên Hỗ Trợ Học Sinh Tại Làng Trẻ SOS". Dự án này được thành lập với mục tiêu giúp đỡ trẻ em khó khăn, mang đến cho họ một môi trường học tập bình đẳng để có thể tiếp cận và hòa nhập trong xã hội toàn cầu.

    Với sự bảo trợ của Trung tâm Hỗ trợ sinh viên FSSC, Dự án Hoa Hướng Dương mong muốn mở rộng mạng lưới và kết nối các bạn sinh viên trên khắp Hà Nội, những người trẻ có chung một mục tiêu và khát vọng giúp đỡ trẻ em yếu thế. Chúng ta mong muốn mang lại cho các em một cuộc sống tốt đẹp hơn và từ đó góp phần xây dựng một xã hội công bằng và văn minh.

    🌻Dự án Hoa Hướng Dương sẽ thực hiện chương trình tại Làng trẻ SOS, nhằm hướng tới đối tượng là các em nhỏ thiệt thòi, có hoàn cảnh khó khăn. Khi tham gia chương trình, bạn sẽ trang bị và bổ trợ kiến thức trong học tập, cũng như rèn luyện kỹ năng mềm cho các em.

    📔Dưới đây là một số thông tin quan trọng về chương trình:

    • Số lượng tình nguyện viên cần tuyển: 30 người.

    • Địa điểm: Hà Nội.

    • Hạn đăng ký: Ngày 30/06/2023.

    Đối tượng tham gia:

    Các bạn học sinh, sinh viên từ 16-22 tuổi sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

    • Quyền lợi: Được cấp giấy chứng nhận từ Ban Tổ chức, giấy khen của Ban Giám hiệu cho TNV xuất sắc – Hỗ trợ chi phí đi lại và ăn uống trong thời gian hoạt động và rất nhiều những điều bổ ích khác.

    ✨Còn chần chừ gì nữa mà hãy nhanh chân tham gia để kỳ nghỉ hè của bạn trở bên thật ý nghĩa nhé!!!✨

    Chi tiết mời bạn xem tại link: https://ivolunteer.vn/du-an-hoa-huong-duong-tuyen-tinh-nguyen-vien-ho-tro-hoc-sinh-tai-lang-tre-sos-s20795.html