• Chương trình “Visiting Green One UN House”: Cánh cửa mở ra cho tương lai toàn cầu của bạn

    Chương trình “Visiting Green One UN House”: Cánh cửa mở ra cho tương lai toàn cầu của bạn

    Trong bối cảnh thế giới ngày càng hội nhập và phát triển, việc hiểu và kết nối với các tổ chức quốc tế trở thành một ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, chương trình “Visiting Green One UN House” nằm trong dạng sự kiện giáo dục độc đáo, đem đến cho các bạn trẻ Việt Nam cơ hội tìm hiểu và khám phá Ngôi nhà Xanh Liên Hợp Quốc – một biểu tượng của sự hợp tác quốc tế.

    Được tổ chức bởi iVolunteer Vietnam cùng sự hợp tác của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP Việt Nam), sự kiện đã và đang thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ. Mục tiêu chính không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu môi trường làm việc tại các tổ chức quốc tế mà còn hướng tới việc truyền cảm hứng, động lực cho các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực này.

    Tại chương trình, không chỉ có sự tham gia của các cán bộ và nhân viên từ UNICEF và UNDP, mà còn có sự góp mặt của tình nguyện viên và thực tập sinh. Họ sẽ chia sẻ về hành trình, những khó khăn, thách thức và cơ hội mà mỗi người đã trải qua. Điều này không chỉ giúp các bạn trẻ có cái nhìn sâu rộng hơn về môi trường làm việc tại các tổ chức LHQ mà còn định hướng cho họ những bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

    Với sự kiện hoàn toàn miễn phí và một lịch trình đầy đủ, “Visiting Green One UN House” không chỉ là một cơ hội, mà còn là bước đệm quan trọng trong hành trình định hình tương lai toàn cầu của các bạn trẻ Việt Nam. Vậy, đừng chần chừ, hãy đăng ký ngay để có một ngày trải nghiệm đáng nhớ và khám phá cơ hội mới cho mình.

    Sự kiện được tổ chức HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

    ▶️ LINK FORM ĐĂNG KÝ: https://ivolunteer.vn/z/23407

    🗓 HẠN CHÓT ĐĂNG KÝ: 22H00 NGÀY 30/12/2023