• [REVIEW KHÓA HỌC MIỄN PHÍ CỦA GOOGLE VỀ EFFECTIVE NETWORKING]

    [REVIEW KHÓA HỌC MIỄN PHÍ CỦA GOOGLE VỀ EFFECTIVE NETWORKING]

    🌟Hôm nay mình xin phép review về một khóa học mà chắc hẳn là rất cần thiết đối với những bạn trẻ Gen Z – những bạn trẻ luôn mong muốn nâng cao khả năng kết nối của bản thân trong thời đại số hóa.

    🌟Effective Networking là một kỹ năng góp phần quan trọng trên con đường đi đến thành công của bạn. Bởi lẽ chúng ta đang sống trong một cơ chế của các mối quan hệ ràng buộc lẫn nhau. Không thể phủ nhận rằng, khả năng làm việc độc lập là một lợi thế, tuy nhiên sẽ có lúc bạn gặp khó khăn, sự cố đột xuất hoặc cần sự trợ giúp từ ai đó. Lúc này, Networking là một công cụ đắc lực giúp bạn vượt qua những trở ngại đó một cách dễ dàng.

    🌟Qua quá trình học, mình nhận thấy rằng Khóa học Effective Networking của Google đã cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích, mới lạ mà trước đây mình chưa từng được học qua. Nội dung được trình bày dễ hiểu, có thể vận dụng vào cuộc sống và công việc một cách hiệu quả.

    🔥Nếu bạn muốn tự tin hơn khi chia sẻ suy nghĩ của mình

    🔥Bạn muốn truyền tải thông điệp một cách hiệu quả

    🔥Bạn muốn phát triển những kĩ năng giao tiếp, lắng nghe và nói chuyện để làm chủ mọi cuộc trò chuyện xã giao hoặc nắm bắt cơ hội kết nối.

    Vậy thì đây chính là khóa học dành cho bạn 🌻🌻🌻

    ⏰DEADLINE: ALL YEAR ROUND

    📌Thông tin chi tiết đọc tại: https://ivolunteer.vn/z/20840