• [REVIEW KHÓA HỌC VỀ TÌM HIỂU NHU CẦU KHÁCH HÀNG TỪ TRƯỜNG ĐẠI HỌC HARVARD]

    [REVIEW KHÓA HỌC VỀ TÌM HIỂU NHU CẦU KHÁCH HÀNG TỪ TRƯỜNG ĐẠI HỌC HARVARD]

    Đây là khóa học trực tuyến của Giáo sư Clay Christensen, mang đến những kiến thức vô cùng bổ ích dành cho những nhà kinh doanh nói chung và các bạn học chuyên ngành Marketing nói riêng để có thể nắm bắt những nhu cầu khách hàng mong muốn về hàng hóa, dịch vụ và đưa ra những cách đáp ứng phù hợp với vấn đề họ cần giải quyết.

    Tham gia vào khóa học, mình đã được cung cấp những kiến thức về cách thấu hiểu nhu cầu khách hàng thông qua những minh họa thực tế từ bệnh viện Minute Clinic với định nghĩa “JOBS CAN BE DONE”, và họ đã chứng minh rằng những công ty có thể trình bày rõ ràng các công việc cần hoàn thành của khách hàng sẽ có khả năng thành công cao hơn. Ngoài ra, khóa học cũng cung cấp một kim tự tháp những công việc cần hoàn thành để nâng cao thương hiệu của mình, bao gồm: những việc cần làm, trải nghiệm của khách hàng, cách thực hiện công việc và tạo nên thương hiệu.

    Đối với một sinh viên theo học ngành Marketing, tuy khóa học chỉ kéo dài trong 15 phút, nhưng đó thật sự bổ ích và giúp mình khám phá những cách xây dựng các chức năng để đáp ứng những biến đổi trong nhu cầu khách hàng, từ đó có thêm nền tảng để phát triển các chiến lược thành công cho tương lai. Mình cảm thấy rất hài lòng về khóa học này. Tuy nhiên đây là khóa học hoàn toàn sử dụng ngôn ngữ tiếng anh, nên sẽ hơi khó khăn trong việc nắm rõ nội dung truyền tải, nhưng qua đó các bạn cũng có thể đồng thời rèn luyện kĩ năng tiếng anh trong quá trình học lun nè. Các bạn hoàn toàn có thể tham gia khóa học miễn phí và không giới hạn thời gian nha.

    Đăng ký khóa học tại đây: https://ivolunteer.vn/z/20304