• CƠ HỘI PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ TRONG CÔNG VIỆC

    CƠ HỘI PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ TRONG CÔNG VIỆC

    [Review Khóa Học English Career Development]

    Trước đây mình từng gặp khó khăn trong việc viết một CV đúng cách, những lần mình đi phỏng vấn của vài năm trước cũng không gây nhiều ấn tượng và mình đã trượt mất vài công ty mong muốn do phần chuẩn bị chưa đủ sự thuyết phục nhà tuyển dụng. Nhưng may mắn, mình đã tìm thấy khóa học online English Career Development trên một website tổng hợp những khóa học có nội dung bổ ích dành cho sinh viên, đó là IVolunteer. Khóa học này đã giúp mình trang bị những kiến thức nền tảng trong việc xác định các bước trong quy trình tìm kiếm việc làm, cách kết hợp những kỹ năng, kiến thức chuyên môn và sở thích của bản thân để tối ưu hiệu quả công việc, đồng thời học được kỹ năng gây ấn tượng với nhà tuyển dụng và đạt được mục tiêu nghề nghiệp của bản thân thông qua 5 chương, mỗi chương đã mang lại cho mình nhiều bài học giá trị khác nhau:

    Chương 1: Gia nhập vào thị trường việc làm

    Chương 2: Hồ sơ xin việc

    Chương 3: Sơ yếu lý lịch

    Chương 4: Giới thiệu bản thân với nhà tuyển dụng

    Chương 5: Trả lời phỏng vấn

    Bản thân mình cảm thấy khóa học này vô cùng tiện lợi vì mình có thể học online và linh hoạt về thời gian, điều này có thể giúp mình cân bằng giữa học tập và công việc. Ngoài ra có một điểm mình thích ở khóa học này nữa đó là trong quá trình học, mình sẽ được trả lời từ 1 đến 2 câu hỏi ngay tại video, điều này giúp mình dễ dàng ghi nhớ những chi tiết bài học và nhớ rõ nội dung hơn, sau mỗi bài giảng sẽ có 1 bài exam nhỏ để mình review lại bài học vừa xem, điểm đặc biệt hơn là khóa học này còn cung cấp thêm những bài đọc nhỏ liên quan đến bài học để mình có thể mở rộng thêm nhiều nội dung hơn.

    Những bạn còn gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm việc làm hoặc chưa biết cách build profile hợp lý , thì hãy thử tham gia khóa học này của Coursera nha. Rất là recommend lunnn.

    Link khóa học ở đây nha mọi người ơi: https://ivolunteer.vn/z/20477