• 📝REVIEW KHOÁ HỌC GIỚI THIỆU VỀ TIẾNG PHÁP MIỄN PHÍ TỪ NỀN TẢNG ALISON

    📝REVIEW KHOÁ HỌC GIỚI THIỆU VỀ TIẾNG PHÁP MIỄN PHÍ TỪ NỀN TẢNG ALISON

    Tiếng Pháp là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được ngợi ca là ngôn ngữ của văn hoá, của sự duyên dáng, say mê.

    Học tiếng Pháp đem lại vô vàn lợi ích đến với bạn:

    👜 Nhiều cơ hội và lợi thế để làm việc trong môi trường quốc tế.

    🧳Tìm hiểu được nhiều hơn về văn hoá, lối sống con người Pháp khi du lịch đến đất nước họ.

    🗼Tạo cơ hội du học tại các trường nổi tiếng.

    💭 Giúp suy nghĩ sáng tạo hơn trong học tập, tư duy và cải thiện trí nhớ.

    Chính vì vậy mà khoá học căn bản về tiếng Pháp mang tên "French Language Studies – Introduction" – đến từ nền tảng Alison được tạo ra nhằm giúp các bạn tiếp cận với tiếng Pháp, đặt nền tảng cho các bạn biết cách phát âm từ, cụm từ thông qua những video đã quay sẵn.

    Khoá học miễn phí và tiện lợi giúp bạn học thêm nhiều về tiếng Pháp hay có thể đi du lịch nói những câu đơn giản.

    Chỉ trong kì nghỉ hè vừa qua, nhờ khoá học mà mình đã học được nhiều từ vựng và cụm từ tiếng Pháp với 5 modules: Giới thiệu cơ bản, chào hỏi, miêu tả bản thân và gia đình, nói về kì nghỉ ở Pháp.

    😻 Nhờ có khoá học mà mình đã biết thêm được nhiều điều, tự tin hơn khi đi du lịch các nước châu Âu, đặc biệt là nước Pháp.

    💓 Cảm ơn đội ngũ iVolunteer đã chia sẻ những khoá học bổ ích và đầy chất lượng tới cộng đồng! Chúc iVolunteer ngày càng thành công hơn nữa!!! 🥰🥰🥰

    Link khoá học ở đây các bạn nhaaaa: https://alison.com/fr/cours/etudes-en-francais-introduction?fbclid=IwAR2qgw1gFQncBXFi6izgQdkzq-rQfcowtZserDR9MBLlG6ORBn-bZV0JrCw#google_vignette