• REVIEW KHÓA HỌC POWERPOINT ONLINE TRÊN NỀN TẢNG UDEMY (MIỄN PHÍ)

    REVIEW KHÓA HỌC POWERPOINT ONLINE TRÊN NỀN TẢNG UDEMY (MIỄN PHÍ)

    Là một sinh viên ngành ngôn ngữ, việc thuyết trình của mình diễn ra khá thường xuyên. Biết đến khoá học Powerpoint online trên nền tảng Udemy đã mở ra cho mình rất nhiều cơ hội về việc thiết kế slide và trình bày nội dung.

    Khoá học tuy được tinh giản trong 47p nhưng rất bổ ích và dễ hiểu. Thông qua Ivolunteer, mình tìm hiểu được khá nnhều kiến thức bổ ích hôc trợ cho công việc sau này.

    Thông tin chi tiết về khóa học: https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-mien-phi-ve…">https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-mien-phi-ve&hellip">https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-mien-phi-ve…">https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-mien-phi-ve…;

    Mời các bạn theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    About us: http://bit.ly/AboutiVolunteerVietnam

    Instagram: https://instagram.com/ivolunteer_vn

    Email: ivolunteer20@gmail.com

    Group: https://fb.com/groups/thongtintinhnguyen

    Website: https://ivolunteervietnam.com/

    Youtube: https://bit.ly/iVolunteerVietnam_Youtube

    Tik Tok: https://www.tiktok.com/@ivolunteervietnam.com

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong