• 🌞Mùa hè đến rồi! Cùng nhau làm tình nguyện viên thôi!!!!

    🌞Mùa hè đến rồi! Cùng nhau làm tình nguyện viên thôi!!!!

    🌳DỰ ÁN GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM, KHÓA HỌC CANH TÁC VÀ DU LỊCH SINH THÁI TẠI STONE HILL FARM – ĐỒNG NAI

    🚌Đây là một cơ hội tuyệt với cho những bạn đam mê trải nghiệm những điều mới lại, đến với những miền đất tươi đẹp. Đối với các bạn yêu thích làm tình nguyện viên thì dự án chính là nơi để các bạn thực hiện mong ước của mình, còn đối với các bạn chưa làm tình nguyên viên bao giờ thì khóa học và dự án này chính là điểm khởi đầu thú vị dành cho các bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và đi!!!

    🎒Công việc chủ đạo của dự án được chia làm 3 nhóm lớn là decor, truyền thông và bán hàng, chăn nuôi. Mỗi nhóm thì sẽ có một công việc cụ thể để các bạn tình nguyện viên có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, còn có một số công việc cộng hưởng như làm vườn, trồng rừng, trồng ca cao, chăm sóc chó, mèo, dạy học, …

    📆Mỗi tình nguyện viên sẽ phải tham gia tối thiểu 01 tháng. Nếu tham gia ít hơn thời gian quy định của dự án thì các bạn sẽ phải trả khoản phí 200.000 VNĐ/ngày. Nhưng nếu bạn có một số kỹ năng dặc biệt có thể đóng góp cho các hoạt động của trang trại thì bạn có thể thảo luận về thời gian công tác ít hơn quy định.

    Khi tham gia vào dự án tình nguyện viên sẽ nhận được gì:

    ✅Hỗ trợ ăn uống ngày 3 bữa.

    ✅Rèn luyện lối sống đơn giản, tiết kiệm.

    ✅Học hỏi, trau dồi kỹ thuật canh tác.

    ✅Tham gia phục hồi môi trường.

    ✅Hòa mình vào khí hậu trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

    ✅Thử nghiệm ý tưởng mới.

    ✅Kết bạn và giao lưu văn hóa giữa các vùng miền.

    Khi đến với Dự án giáo dục trải nghiệm, khóa học canh tác và du lịch sinh thái bạn cần phải tuân thủ một số quy định của dự án. Tin chắc rằng, dự án sẽ mang đến những điều ấm áp, tiếng cưới và những kỷ niệm khó quên trong những năm tháng thanh xuân của các tình nguyện viên.

    🍀THÔNG TIN CHI TIẾT: https://bom.so/FwdCVB

    🍀LINK ĐĂNG KÝ: https://bom.so/E2wIu5