• 📌 Review: Học về Nâng Cấp Tư Duy Phản Biện Để Phán Đoán Và Đưa Ra Quyết Đinh Tốt Hơn.

    📌 Review: Học về Nâng Cấp Tư Duy Phản Biện Để Phán Đoán Và Đưa Ra Quyết Đinh Tốt Hơn.

    Tư duy phản biện được đánh giá là một trong những kỹ năng quan trọng nhất trong bối cảnh kinh tế hiện đại ngày nay. Khi công nghệ và máy móc ngày càng phát triển thì kỹ năng này ngày càng được chú trọng vì nó không thể bị thay thế như một số kỹ năng khác. Các nhóm thành công nhất sử dụng tư duy phản biện — phân tích khách quan và hợp lý — để làm sáng tỏ những kết luận khôn ngoan nhất. Khóa học này chuẩn bị cho các nhà lãnh đạo trau dồi các kỹ năng tư duy phản biện của toàn bộ tổ chức của họ.

    📌 THÔNG TIN KHÓA HỌC :

    Giảng viên: Becki Saltzman

    Ngôn ngữ: tiếng Anh

    Học phí Miễn Phí

    Hình thức: Online 100%

    📌 LỢI ÍCH TỪ KHÓA HỌC:

    – Tránh lừa dối ngụy biện.

    – Phát hiện ra những thành kiến nhận thức sai lệch

    – Tạo ra các lập luận tốt hơn

    – Trau dồi khả năng phán đoán và cải thiện việc ra quyết định.

    – Ngoài ra người hướng dẫn Becki Saltzman sẽ dạy các kỹ năng để cải thiện cách công ty hoặc nhóm của bạn đổi mới, giải quyết các thách thức và phản ứng với sự thay đổi.

    * Một khóa học bổ ích mà mình nghĩa mọi người ai cũng cần và cũng nên học. Vừa ý n ghĩa vừa miễn phí, tại sao chúng ta không học? Hãy đến với iVolunteer để trải nghiệm, tìm hiểu và học hỏi những điều bổ ích mới mẻ nào.

    LINK ĐĂNG KÝ: https://ivolunteer.vn/z/17781

    💎Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong