• [REVIEW] KHOÁ HỌC MIỄN PHÍ TẠO VIDEO QUẢNG CÁO THÔNG QUA CANVA (CÓ CERTIFICATE)

    [REVIEW] KHOÁ HỌC MIỄN PHÍ TẠO VIDEO QUẢNG CÁO THÔNG QUA CANVA (CÓ CERTIFICATE)

    Video quảng cáo có tác động rất lớn và có thể thu hút khách hàng của bạn hơn bao giờ hết. Video quảng cáo, đặc biệt là trong thời đại mạng xã hội, là một phương tiện mà bạn sẽ không muốn bỏ qua nếu muốn phát triển thương hiệu của mình. Tuy nhiên, nếu muốn tạo những video như vậy, bạn thường phải sử dụng phần mềm video phức tạp hoặc thuê người khác. Đôi khi, bạn không có thời gian hoặc ngân sách cho việc đó.

    📌 Tổng quan khoá học

    – Hình thức: Online 100%

    – Thời gian: 1,5 giờ

    – Ngôn ngữ: Tiếng Anh 100%

    – Nền tảng học: Cousera

    📌Nội dung khoá học:

    – Ở khoá học này mình được chia làm 6 nhiệm vụ nhỏ, ở mỗi nhiệm vụ sẽ là một video ngắn có độ dài từ 6 – 10 phút.

    – Trong mỗi một task nhỏ này sẽ là từng bước khác nhau để làm nên một sản phẩm video quảng cáo hoàn chỉnh. Giảng viên sẽ hướng dẫn và vạch ra mục tiêu cụ thể của mỗi task ở đầu mỗi video ngắn này. Đặc biệt, khoá học còn đưa ra cho mình một số mẹo nhỏ như thời gian hợp lý nhất cho mỗi phân cảnh nên là bao nhiêu tránh bị quá ngắn hay quá dài hay phân cảnh nào nên chạy thời gian dài hơn phân cảnh khác. Những yếu tố này đều rất quan trọng đến tâm lý và mong muốn của người xem.

    – Các nội dung lên ý tưởng như đánh giá về tâm lý của khách hàng, cách lên kịch bản chạy chữ gây cuốn hút trên video hay cách chèn nhạc, lựa chọn hiệu ứng bắt mắt cho hình ảnh và chữ đều được hướng dẫn tỉ mỉ trong khoá học.

    – Vì khoá học dành cho trình độ sơ cấp nên mình sẽ được giới thiệu tổng quan về Canva, cách sử dụng những chức năng cơ bản nhất của phần mềm như cách tìm hình ảnh, template hay phông chữ, background theo ý tưởng của bản thân hoặc cách tải lên những nội dung mình muốn dùng từ chính thiết bị của mình.

    👉 Khi tham gia khóa học, bạn sẽ nhận lại được gì?

    – Quy trình làm nên một video quảng cáo.

    – Tự tin làm ra những video handmade của một newbie.

    – Và rất rất nhiều điều khác nữa ạ…….

    👉Tuy nhiên ngôn ngữ được sử dụng và giảng dạy là 100% Tiếng Anh và giảng viên nói cũng khá nhanh nên sẽ gây khó khăn với những bạn hạn chế về Tiếng Anh.

    Thông tin chi tiết khoá học tại: https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-mien-phi…

    ________________

    Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

    Tham gia với chúng mình ngay tại: https://ivolunteervietnam.com?p=15620

    ________________

    Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong