• MÌNH ĐÃ BIẾT ĐẾN IVolunteer Vietnam NHƯ THẾ NÀO? 🔆

    MÌNH ĐÃ BIẾT ĐẾN IVolunteer Vietnam NHƯ THẾ NÀO? 🔆

    🙋🏻‍♀️ Thật ra mình tình cờ biết đến iVolunteer Vietnam qua một người bạn của mình, và chính sự thay đổi tích cực của bạn ấy mà mình đã mong muốn tìm hiểu lý do đó. Và rồi mình đã tìm ra nhiều những giá trị mà IVolunteer Vietnam mang lại.

    🌻 Đây là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập với mục đích tổng hợp, chia sẻ và cung cấp thông tin về các hoạt động tình nguyện, hội nghị, hội thảo nhằm khơi gợi tinh thần tình nguyện trong cộng đồng trẻ và nâng cao nhận thức về vai trò của tình nguyện trong xã hội.

    🎓 Về HỌC BỔNG: iVolunteer Vietnam cung cấp học bổng để hỗ trợ cho các bạn sinh viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi và có đam mê tình nguyện. Điều kiện để đăng ký và nhận học bổng bao gồm việc hoàn thành đầy đủ các hồ sơ và tham gia vào các khoá học đào tạo trước khi nhận được hỗ trợ.

    🤝 Về TÌNH NGUYỆN: iVolunteer Vietnam quản lý cơ sở dữ liệu các chương trình tình nguyện đa dạng, giúp người tình nguyện dễ dàng tìm ra các chương trình phù hợp với sở thích và khả năng của mình. Các hình thức tình nguyện bao gồm cả online, offline và trong nước, quốc tế.

    📖 Về KHOÁ HỌC: iVolunteer cung cấp các khoá học đào tạo tình nguyện viên chuyên nghiệp. Các khoá học này được thiết kế để cung cấp các kỹ năng và kiến thức để có thể tham gia vào các hoạt động tình nguyện, hơn nữa là các các khoá học chuyên ngành, tư duy đến từ các tổ chức, hay các trường Đại học danh tiếng trên thế giới như Harvard, Stanford,….

    Và còn rất nhiều điều bổ ích đến từ iVolunteer Vietnam nữa, mình sẽ review sauu khi mình trải nghiệm được. Và cuối cùng, mình xin cảm ơn IVolunteer Vietnam đã tạo ra nền tảng mạng xã hội bổ ích cùng với trang web tổng hợp các thông tin giúp ích cho gen Z rất nhiều trong quá trình tìm kiếm, khám phá bản thân 💯.

    💐 Để tìm hiểu và trải nghiệm kĩ hơn, các bạn có thể tham khảo ở đây nha: https://ivolunteer.vn/