• Khóa Học Online Về Kỹ Năng Thuyết Trình Thành Công

    Khóa Học Online Về Kỹ Năng Thuyết Trình Thành Công

    Thuyết trình là 1 kỹ năng bắt buộc phải có trong thời đại hiện nay. Bởi vì sao?

    Đối với học sinh, sinh viên: giúp các bạn trở nên tự tin hơn đám đông, học được cách phản ứng trước các tình huống bất ngờ, tự tin trình bày quan điểm, nêu lên ý kiến, suy nghĩ của bản thân về 1 vấn đề mà không ngần ngại. Từ đó giúp ích rất nhiều, chuẩn bị 1 hành trang cho bạn bước ra đời.

    Đối với người đi làm: đây là 1 điều cần thiết cho người làm kinh doanh. Vì kỹ năng thuyết trình tốt sẽ rèn luyện được khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt ý muốn của người khác nhanh hơn. Kỹ năng thuyết trình nâng cao kỹ năng giao tiếp, thuyết phục đối tác, khách hàng hợp tác, năng lực của bản thân được nâng cao sẽ mang lại nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

    Nói chung đây là kĩ năng đầu tiên giúp bạn đi đến thành công khi bước ra đời nên đừng ngần ngại mà hãy đầu tư cho bản thân, cho chính mình vì tương lai của bạn phụ thuộc vào chính bạn.

    Ngoài ra khi đăng kí tham gia khóa học bạn còn nhận được giấy chứng nhận và đạt được các kĩ năng như: giao tiếp, kỹ năng viết, thuyết trình và nói trước đám đông. Hình thức đăng kí đơn giản, và 1 điều đặc biệt là không phải tới tận nơi mà thông qua hình thức online, linh động địa điểm, giờ giấc.

    Nhanh tay đăng kí khóa học. Mọi thông tin chi tiết mình sẽ để link dưới đây.

    https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-ve-ky-nang-thuyet-trinh-thanh-cong-den-tu-truong-dai-hoc-colorado-s21028.html

    Chúc mọi người thành công và xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tổ chức iVolunteer đã có những suất học bổng, các chuyến tình nguyện và các khóa học bổ ích, phù hợp với mọi lứa tuổi không chỉ riêng giới trẻ.