• [TUYỂN THÀNH VIÊN BAN QUẢN LÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG | NGHE NÓI LÀM IV-ERS CŨNG NHÀN]

    [TUYỂN THÀNH VIÊN BAN QUẢN LÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG | NGHE NÓI LÀM IV-ERS CŨNG NHÀN]

    📌Thông tin chương trình xem tại: https://ivolunteervietnam.com/ivolunteer-vietnam-tim-kiem-thanh-vien-ban-quan-ly-chuong-trinh-dai-su-truyen-thong.html

    ⏳ Thời hạn đăng kí: 23H59′ 17/06/2023

    📍 Trở thành Thành viên Ban Quản lý các Chương trình Đại sứ Truyền thông tại: https://forms.gle/cJLT6gxXVWtVgsht7

    ——-

    🔎 Bạn đã từng tiếp xúc với IV-ers? Bạn có mang muốn có một việc làm thất thú vị vào mùa hè này? Tổ chức iVolunteer Vietnam luôn được biết đến là những người đứng sau nhiều dự án có quy mô hoành tráng và đầy chuyên nghiệp, thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn học sinh và sinh viên.

    📩 Đến với IV, bạn không chỉ được học hỏi kĩ năng chuyên môn mà còn được rèn luyện cả kĩ năng xã hội dưới sự dìu dắt từ chính những anh chị dày dặn kinh nghiệm. Hơn thế nữa, đây còn là nơi giúp bạn làm quen với những người bạn cực kì chất lượng và được trải nghiệm cách làm việc như trong một “xã hội” thu nhỏ nữa đó. Bạn không nên để phí mùa hè của mình đâu. Hãy nên giải trí, tham gia các hoạt động ngoại khóa thay vì chỉ biết học.

    📣 Đối với những bạn có mong muốn được đi du học, ngoài cơ hội được trao dồi kiến thức, bạn còn sẽ có một giấy chứng nhận cực kì xin xò nếu cùng làm việc với tổ chức trong vòng 6 tháng.

    ❓Nếu bạn là một người nhiệt huyết, có đam mê và luôn muốn đóng góp cho cộng đồng, đây chắc chắn sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ. Hãy cùng iVolunteer xây dựng một cộng đồng lớn mạnh, bổ ích và mang nhiều giá trị tích cực cho các bạn học sinh, sinh viên Việt nam. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí thôi nào!!!

  • mỹ
    mỹ @thmy

    Đây là cơ hội để các bạn trẻ tài năng thể hiện khả năng của bản thân, đáng để tham gia

    • 0