• CÓ THỂ BẠN SẼ QUAN TÂM ‼️

    CÓ THỂ BẠN SẼ QUAN TÂM ‼️

    [THAM GIA CHIẾN DỊCH GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN #LEARNONIVOLUNTEER TRONG 1 THÁNG ĐỂ NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ HẤP DẪN]

    ⏰DEADLINE: ASAP

    💭“Không có gì đắt hơn một lần bỏ lỡ cơ hội” – H. Jackson Brown, Jr. Một kỳ nghỉ dài vừa qua bạn đã rèn luyện được những gì? Nếu bạn đã có những hoạt động ý nghĩa, những thành tựu nổi bật, đáng tự hào trong mùa hè này thì xin chúc mừng bạn nhưng đừng dậm chân mãi ở một chỗ đấy nhé. Và nếu bạn cảm thấy mùa hè của mình trôi qua thật vô nghĩa và mong muốn tìm một điều gì đó mới mẻ, thú vị để nâng cấp bản thân, theo kịp sự phát triển của các bạn đồng trang lứa thì chiến dịch giáo dục trực tuyến của iVolunteer sẽ là một cơ hội tốt mà bạn không nên bỏ lỡ.

    💘Chiến dịch #LearnOniVolunteer hướng tới mục tiêu lan tỏa những giá trị giáo dục đến cộng đồng trên nền tảng Tik Tok cùng iVolunteer, chính các bạn – sẽ chia sẻ thông tin hữu ích như cơ hội tình nguyện, học ngoại ngữ, hướng nghiệp, cho đến cơ hội việc làm, học bổng, chương trình giao quốc tế… và xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính bạn.

    🌠KHI ĐẾN VỚI #LearnOniVolunteer BẠN MANG NHỮNG SỨ MỆNH GÌ?

    – Bạn là cầu nối/ là hình ảnh đại diện của dự án để chia sẻ/ đăng tải thông tin trên các kênh social media (Facebook, Tik Tok,…) nhằm giúp cộng đồng độc giả, người theo dõi của iVolunteer sẽ được tiếp cận thông tin/ cơ hội nhanh và nhiều hơn.

    – Bạn sẽ giúp quảng bá hình ảnh iVolunteer Vietnam và các dự án trực thuộc tới cộng đồng học sinh, sinh viên Việt Nam trong nước và quốc tế.

    🎀 BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ SAU 30 NGÀY THAM GIA CHIẾN DỊCH?

    – Nhận Giấy chứng nhận từ iVolunteer Vietnam nếu hoàn thành đầy đủ công việc được giao.

    – Thể hiện & rèn luyện kỹ năng edit video/ khả năng biên tập và tư duy sáng tạo, nhạy bén,…

    – Thông qua #LearnOniVolunteer, bạn sẽ có cơ hội xây dựng hình ảnh/ thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội như một người trẻ hướng tới giáo dục, tạo giá trị tích cực cho cộng đồng.

    – Trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp, năng động, kích thích khai phá thế mạnh bản thân.

    ___________________________________

    Biết đâu chiến dịch giáo dục trực tuyến #LearnOniVolunteer sẽ mở ra cho bạn một lối đi mới, giúp bạn tìm được niềm đam mê và định hướng cho tương lai thì sao? Vì vậy đừng lưỡng lự nữa mà hãy nhanh tay đăng kí tham gia chiến dịch ngay và luôn thôi nào!!

    📩 Tìm hiểu thông tin chi tiết tại : https://ivolunteer.vn/z/10404

    #iVolunteerVietnam #LearnOniVolunteer #Giaoductructuyen