• [TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE CHIẾN DỊCH HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG CÙNG IVOLUNTEER (CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN SAU 7 NGÀY)]

    [TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE CHIẾN DỊCH HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG CÙNG IVOLUNTEER (CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN SAU 7 NGÀY)]

    ⏰DEADLINE: 31/12/2022

    🔍TÌM HIỂU VỀ CHIẾN DỊCH:

    Chiến dịch hỗ trợ truyền thông dự án cộng đồng cùng iVolunteer 2022 được tổ chức theo hình thức online. Qua chiến dịch này, chúng mình mong muốn thể hiện rõ ràng hơn sứ mệnh kết nối/ chia sẻ các cơ hội phát triển và đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình khám phá và định vị bản thân.

    Chắc hẳn bạn biết rằng những điều lớn lao được tạo nên từ nhiều điều nhỏ nhặt. Dự án cộng động iVolunteer cũng sẽ làm nên những giá trị to lớn cho cộng đồng nếu có sự góp một phần nhỏ công sức từ bạn đó. Trở thành một Tình nguyện viên Truyền thông cho iVolunteer – một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh tuyệt vời là khích lệ và kết nối những người muốn giúp đỡ với các dự án từ thiện và là cơ hội hiếm có giúp bạn phát triển các kỹ năng cần tiết như viết lách, thiết kế đồ họa, quản lí nội dung cũng như có nhiều trải nghiệm ý nghĩa cho tuổi trẻ.

    🎀 QUYỀN LỢI CỦA TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE:

    ✨Nhận Giấy chứng nhận – Certificate bản mềm (tiếng Anh) có dấu đỏ, sau khi thực hiện đúng và đầy đủ các bước dưới đây.

    ✨Được cung cấp “mã truy cập” Handbook “Tổng Hợp 100+ Tổ Chức, Dự Án Dành Cho Học Sinh, Sinh Viên Năm 2023” ĐỘC QUYỀN từ iVolunteer Vietnam.

    ✨Có cơ hội được nhận “tích xanh” dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc.

    ___________________________________

    Nếu bạn có hứng thú thì hãy tham gia ngay đi!

    Thông tin chi tiết: https://ivolunteervietnam.com?p=106598

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #ambassador #daisutruyenthong Ẩn bớt

    Bình luận