• [REVIEW PAGE VỆ TINH NGO RECRUITMENT]

    [REVIEW PAGE VỆ TINH NGO RECRUITMENT]

    ________________________

    Chắc hẳn có nhiều bạn yêu thích các công việc liên quan đến các tổ chức phi lợi nhuận, muốn trau dồi kỹ năng tiếng anh và các kỹ năng mềm khác, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhưng không biết tìm kiếm những thông tin và bắt đầu từ đâu. Vậy thì đừng bỏ qua Ngo Recruitment nhé!

    🧐 NGO RECRUITMENT LÀ GÌ NHỈ?

    NGO Recruitment là chuyên gia tuyển dụng khu vực phi lợi nhuận của Việt Nam. Trong gần 3 năm đã tuyển dụng cho nhiều tổ chức phi chính phủ quốc tế (INGO) làm việc tại Việt Nam như là:

    👉Tổ chức từ thiện

    👉Các tổ chức phi chính phủ quốc tế

    👉Nhóm cộng đồng

    👉Đại sứ quán và Lãnh sự quán

    👉Tổ chức y tế và phúc lợi động vật

    👉Cơ sở giáo dục

    👉Hiệp hội ngành

    👉Tổ chức tôn giáo, Nhóm chính trị và nhà hoạt động.

    💘MỤC ĐÍCH MÀ NGO RECRUITMENT HƯỚNG TỚI

    💫Cải thiện công việc của các bạn trẻ bằng cách tạo điều kiện và đóng góp vào việc chia sẻ thông tin, nguồn lực và kinh nghiệm giữa các INGO, đối tác của họ và các tổ chức địa phương. Nó cũng nhằm mục đích tăng cường mối quan hệ và tăng cường đối thoại giữa các INGO và các chủ thể phát triển khác ở Việt Nam, bao gồm các cơ quan chính phủ và các tổ chức tài trợ.

    💫NGO không chỉ là một trang thông tin tuyển dụng, mà là một hành trình tìm kiếm đầy cảm xúc và sự đam mê. NGO cung cấp cho bạn một kho tàng các cơ hội việc làm tại Việt Nam. Bạn sẽ khám phá thông tin chi tiết về những vị trí công việc, yêu cầu, hạn nộp đơn và cả những câu chuyện đằng sau những công việc này – những câu chuyện về sứ mệnh và ảnh hưởng tích cực đến xã hội.

    💌 SỨ MỆNH TUYỂN DỤNG CỦA NGO:

    👉 Giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận và xin việc tại ác dự án, tổ chức.

    👉Trở thành cầu nối giữa nhà tuyển dụng với nguồn nhân lực chất lượng cao và sinh viên mới ra trường. Giúp nhà tuyển dụng dễ dàng tìm thấy ứng viên tiềm năng.

    👉Thông qua NGO các bạn sẽ có tư duy và định hướng nghề nghiệp vững chắc trong tương lai.

    _____________________________

    Hãy cùng chúng mình đến gõ cửa nhà NGO RECRUITMENT nhé:

    https://www.facebook.com/NGORecruitment/about

    #iVolunteerVietnam #pagevetinh #NGORecruitment