• KHOÁ HỌC “15 GIỜ XÂY DỰNG KIẾN THỨC NỀN TẢNG DIGITAL SAT” của thầy Phan Minh Đức

    KHOÁ HỌC “15 GIỜ XÂY DỰNG KIẾN THỨC NỀN TẢNG DIGITAL SAT” của thầy Phan Minh Đức

    Mình không phải là member của dự án này, tuy nhiên mình là một học viên đã tham gia khoá học khoảng gần một tháng, mình thấy khoá học rất bổ ích, dự án dạy miễn phí này có giá trị rất cao nên muốn chia sẻ cho mọi người.

    Các bạn có thể xem bài viết này https://www.facebook.com/share/p/A7C4fSHuLsvvAC67/?mibextid=K35XfP hoặc xem trên trang lớp SAT thấy Phan Minh Đức nha.

    Mình muốn review một chút về khoá học hoàn toàn miễn phí này. Thầy Đức là một người siêu giỏi với profile siêu khủng: cựu học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam, quán quân Olympia 2010, 8.5 ielts,…Lớp học qua zoom, mỗi tuần một buổi, chỉ một tiếng từ 20h-21h. Thầy sẽ cùng làm nhưng bài tập khó và những phần còn nhiều khúc mắc, mọi người cũng rất nhiệt tình tương tác. Ngoài giải đáp thắc mắc thì thầy còn chia sẻ một số mẹo khi đi thi và làm thử đề. Hơn nữa, Thứ 6 hằng tuần thầy còn có lớp chữa đề, các lớp tự học 3 buổi/tuần và lớp học SAT cấp tốc. Thầy cũng tham gia thi SAT cùng với mọi người hằng năm để nắm rõ các cấu trúc, thay đổi dạng bài và tips khi đi thi, nên những kinh nghiệm và kiến thức thầy truyền tải siêu thực tế và hữu ích. Các buổi học của thầy sẽ được record lại rồi đăng lên kênh youtube Lớp SAT thầy Phan Minh Đức, nên nếu ai bỏ lỡ buổi học hôm đó có thể xem lại. Thầy siêu dễ thương, học với thầy chill cực kì luôn. Ngoài ra, mình cảm thấy học SAT trên Khan Academy thực sự rất tốt, đó là nguồn tài liệu miễn phí và còn rất uy tín. Các dạng bài trên Khan cũng rất đa dạng, chuẩn form, nên mọi người có thể luyện tập lại nhiều lần nếu có thời gian nha. Mỗi lần chúng ta luyện lại là những bài mới nên sẽ không gây sự nhàm chán hay lặp đi lặp lại. Cuối cùng, mình muốn lan toả dự án này, muốn nhiều người hơn biết đến lớp SAT của thầy Đức.