• TIẾNG ANH – CÔNG CỤ KẾT NỐI BẠN VỚI THẾ GIỚI

    TIẾNG ANH – CÔNG CỤ KẾT NỐI BẠN VỚI THẾ GIỚI

    Tất cả chúng ta đều biết, trong thời đại hiện nay, ngôn ngữ đóng một phần rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Khi ta biết thêm một ngôn ngữ, profile của ta sẽ tốt hơn, công việc sẽ thuận lợi hơn. Khi ta biết nhiều ngôn ngữ, ta sẽ được mọi người ngưỡng mộ và một tương lai có triển vọng. Vì lí do đó, ngày nay mọi người đều thi nhau đi học ngoại ngữ, và trong đó, ngôn ngữ phổ biến nhất là Tiếng Anh.

    Mình cũng vậy, cũng ngư bao người khác. Mình yêu ngoại ngữ và yêu Tiếng Anh. Mình đã học tiếng Anh với rất nhiều thầy cô, nhưng trong đó có một người khiến mình thích nhất. Vì vậy hôm nay mình sẽ review khoá học của cô.

    Khoá học tiếng Anh cùng cô Chang Duyên. Cô là một giảng viên trường Đại học ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, hiện đang là nghiên cưu sinh tiến sĩ ở Mĩ và từng là cựu học sinh Trường Chuyên Ngoại ngữ. Cô đã có nhiều năm gắn bó với nghề. Cô dạy rất dễ hiểu, truyền cảm hứng, đặc biệt cô còn rất dễ thương. Kết thúc khoá học hoặc mỗi dịp lễ lớn cô sẽ có quà cho các học sinh. Cô có trung tâm của riêng mình và cũng cùng học tác với Trung tâm Chí Thành. Ngoài ra, đội ngũ các thành viên trong lớp của cô còn gồm có 2 trợ giảng rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và sát sao. 2 trợ giảng sẽ sát sao trong việc học và hoàn thành bài tập của các học sinh. Cô cũng rất nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của các học viên. Tóm lại, sau khi học với cô 6 tháng, mình thấy khả năng Tiếng Anh cải thiện đáng kể và tình yêu dành cho ngoại ngữ này cũng lớn hơn. Các khoá học của cô rất hiệu quả, hữu ích.

    Mình highly recommend mọi người tham gia. Mọi người truy cập page này để biết thêm chi tiết nha. https://www.facebook.com/loptienganhcoduyen?mibextid=kFxxJD