• Bạn muốn khám phá thế giới✈

    Bạn muốn khám phá thế giới✈

    Bạn muốn nhận học bổng📩

    Bạn muốn tham gia các cuộc thi trên toàn quốc📑

    Nhưng không biết tìm ở đâu đã có Youth Opportunities

    Youth Opportunities – Cơ hội đi ra thế giới dành cho người trẻ Việt Nam là một dự án cộng đồng mới được thành lập nhằm chia sẻ, tổng hợp và cung cấp thông tin về các chương trình học bổng, cuộc thi, cơ hội tham gia sự kiện, hội thảo,… đến từ khắp nơi trên thế giới dành cho các bạn trẻ Việt Nam. ☀️Nhằm giúp thế hệ trẻ Việt Nam ngày nay có thêm thật nhiều thông tin, cơ hội để tự tin bơi ra biển lớn, thực hiện được ước mơ của mình và đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng.

    📒Young Opportunities là một dự án cộng đồng nhằm cung cấp thông tin về các cơ hội học tập, cuộc thi, sự kiện và hội thảo trên toàn thế giới dành cho các bạn trẻ Việt Nam. Mục tiêu của Youth Opportunities là giúp đỡ thế hệ trẻ Việt Nam tiếp cận nhiều thông tin và cơ hội để phát triển bản thân, thực hiện ước mơ và đóng góp cho cộng đồng.

    📃Young Opportunities cung cấp một loạt các khóa học kỹ năng miễn phí để giúp bạn nâng cao trình độ và phát triển bản thân. Dưới đây là một số ví dụ về các khóa học mà Young Opportunities thường cung cấp:

    👉Kỹ năng lãnh đạo

    👉Kỹ năng quản lý thời gian

    👉Kỹ năng viết CV và phỏng vấn… 🔥Young Opportunities cung cấp thông tin về các chương trình học bổng hấp dẫn cho các bạn trẻ. Dưới đây là một số ví dụ về các loại học bổng mà Young Opportunities thường thông tin:

    👉Học bổng du học

    👉Học bổng nghiên cứu

    👉Học bổng chính phủ….

    ⏰Ngoài ra còn nhiều chương trình hấp dẫn khác

    🌟Truy cập đường link theo dõi fanpage của Youth Opportunities ngay tại đây 👉 https://m.facebook.com/YouthOp.vn

    #iVolunteerVietnam #YouthOpportunities