• Xin chào ,lại là “người tuyên truyền” đây !

    Xin chào ,lại là “người tuyên truyền” đây !

    Gần đây khi lướt trên các mạng trang mạng xã hội thì mình phát hiện ra có rất nhiều những video ,bài viết nói về “tư duy phản biện” Và cách sử dụng nó trong cuộc sống và công việc. Đây là một khái niệm khá mới đối với những ai chưa biết về kĩ năng này.

    Tư duy phản biện là một kỹ năng vô cùng cần thiết đối với tất cả mọi người nhất là trong thời đại công nghệ 4.0, để có thể thành thạo tư duy phản biện và biến nó trở thành một vũ khí trong giao tiếp thì các bạn cần có những cách học ,những khoá học đặc biệt ,chuyên sâu về tư duy phản biện .

    Có ai đó hỏi mình làm sao để có thể giao tiếp tốt và giao tiếp hiệu quả ? mình liền nói với họ rằng : hãy trau dồi kỹ năng về tư duy phản biện .Bạn có thể đọc sách hoặc xem những bài viết nói về tư duy phản biện .Thế nhưng để có thể hoàn toàn làm chủ được tư duy của mình và nó trở thành lời nói cũng như hành động phù hợp thì chúng ta cần một khóa học chỉnh chu và đầy đủ các liệu trình phù hợp . Tư duy sẽ trở thành vũ khí của người nếu như nó biến thành hành động !

    Khoá học “Rèn luyện tư duy phản biện” của iVolunteer sẽ giúp nâng tầm tư duy của các bạn ,giúp các bạn làm chủ được cuộc sống và luôn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn ,tránh rủi ro xuống mức thấp nhất.

    Không chỉ vậy sau mỗi khoá học các bạn sẽ được nhận chứng chỉ và đó sẽ góp phần làm đẹp CV của các bạn khiến các bạn có thêm cơ hội để được có mặt vào những trường đại học top đầu cả nước và có những trải nghiệm tuyệt vời bên những người bạn mới

    Khoá học đó iVolunteer chính là một sự lựa chọn phù hợp !

    Và đặc biệt hơn , nó hoàn toàn miễn phí trên nền tảng mạng xã hội.

    Tìm hiểu thêm tại đây :

    https://ivolunteervietnam.c

    om/khoa-hoc-mien-phi-ve-tu-duy-phan-bien-nhan-chung-chi-tu-linkedin.html