• 💙💙💙💙 [REVIEW IVOLUNTEER] 💙💙💙💙

    💙💙💙💙 [REVIEW IVOLUNTEER] 💙💙💙💙

    🐠 iVolunteer là một tổ chức tình nguyện nổi tiếng với tầm nhìn và sứ mệnh tạo cơ hội cho thế hệ trẻ Việt Nam tham gia vào các hoạt động cộng đồng và phát triển bản thân. Chiến dịch hỗ trợ truyền thông của iVolunteer trong năm 2023 là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể tham gia vào hành trình này và đóng góp cho cộng đồng.

    🐠 Sứ mệnh của iVolunteer Vietnam là cầu nối giữa những người trẻ và cơ hội – điều mà chúng ta vẫn luôn cố gắng nắm lấy. Nhưng để có một cây cầu vững chắc thì cần thời gian, công sức và hơn thế là sự đoàn kết.

    🐠 Tham gia các hoạt động tình nguyện tại iVolunteer bạn sẽ có cơ hội nhận được chứng chỉ có dấu đỏ khi hoàn thành công việc. Đây là cơ hội tuyệt vời để kết nối với cộng đồng và góp phần tích cực hóa vào một tương lai tốt đẹp hơn tới cộng đồng.

    📌 Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    📍 Instagram: https://instagram.com/ivolunteer_vn

    📍 Group: https://fb.com/groups/thongtintinhnguyen

    📍 Website: https://ivolunteervietnam.com/

    📍 Youtube: https://bit.ly/iVolunteerVietnam_Youtube

    📍 Tik Tok: https://www.tiktok.com/@ivolunteervietnam.com

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #kpmg #daisu #sinhvien #ambassador

    #iVolunteerVietnam #khoahoc #tienganh #tiengnga #tiengtrung #tiengthai #udemy #iVolunteer #mienphi #coursera #ivolunteer #ivolunteervn #daisutruyenthong #ambassador #tinhnguyenvien #cohoitinhnguyen #online #congtacvien #volunteer