• MÙA HÈ NÀY CÁC BẠN ĐÃ CÓ DỰ ĐỊNH GÌ CHƯA?

    MÙA HÈ NÀY CÁC BẠN ĐÃ CÓ DỰ ĐỊNH GÌ CHƯA?

    Nếu chưa thì để mình giới thiệu các bạn một dự án siêu xịn xò mà mình tìm được ở Ivolunteer nhé!

    Các chương trình mà iVolunteer Vietnam giới thiệu đều mang những giá trị tích cực và nhân văn đến mọi người. iVolunteer Vietnam, một tổ chức tập trung vào việc tạo ra những thay đổi tích cực trong cộng đồng thông qua việc huy động nguồn lực từ tình nguyện, đã tạo ra chương trình học bổng tham khảo để hỗ trợ sinh viên trong quá trình phát triển cá nhân và chuyên nghiệp của họ. Điều này không chỉ giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm quý giá mà còn tạo ra một môi trường giáo dục phong phú và đa dạng.

    Và gần đây mình thấy Ivolunteer có chia sẻ một dự án rất hay!

    |Dự Án Cộng Đồng “Triết Học Tuổi Trẻ” Tuyển Thành Viên|

    📌 THÔNG TIN CHUNG

    Phạm vi: Toàn quốc.

    Hình thức làm việc: Online, linh động, thoải mái.

    Vị trí: Ban Marketing và Nhân sự.

    Hình thức: Tình nguyện không lương.

    Dự án đang tuyển thành viên ở nhiều bộ phận/ phòng ban, nên các bạn có thế mạnh ở kĩ năng nào, bộ phận nào có thể đăng kí thử sức nha!

    📌 YÊU CẦU

    * MARKETING

    – Thành viên Integrate

    – Thành viên Sáng tạo nội dung

    * NHÂN SỰ

    – Thành viên Nhân sự

    Mình mong rằng bài viết của mình sẽ được lan toả đến các bạn, cung cấp những thông tin bổ ích. Hãy tận dụng cơ hội này để tiết kiệm cho tương lai! Hãy cùng nhau tham gia để lan tỏa thông điệp cao đẹp này và đóng góp vào một cộng đồng đoàn kết và nhân ái.

    Các bạn có thể biết thêm thông tin kĩ hơn tại: https://ivolunteer.vn/du-an-cong-dong-triet-hoc-tuoi-tre-tuyen-thanh-vien-s24528.html#google_vignette