• [GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "HIẾN MÁU - TRAO HY VỌNG" LẦN 10 TẠI BỆNH VIỆN FV]

    [GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "HIẾN MÁU – TRAO HY VỌNG" LẦN 10 TẠI BỆNH VIỆN FV]

    Chào mọi người, mình xin phép được giới thiệu với mọi người một hoạt động tình nguyện rất đặc biệt.😍

    💟Là một hoạt động thường niên của bệnh viện FV phối hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học, chương trình “ Hiến máu – trao hy vọng” sắp sửa diễn ra lần thứ 2 trong năm 2023. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa để có thể mang lại niềm vui, hy vọng cho nhiều bệnh nhân. Nếu bạn đang muốn chia sẻ yêu thương và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, hãy cùng tham gia chương trình vào tháng 7 này.

    🌷Chương trình sẽ được tổ chức vào thứ Sáu ngày 21/07/2023 (từ 7H30-12H) tại Hội trường Auditorium, Lầu 3 – Tòa nhà F, bệnh viện FV.

    🌟Khi tham gia sự kiện này, bạn sẽ nhận được hỗ trợ chi phí đi lại và rất nhiều phần quà đặc biệt từ BTC như bữa ăn nhẹ, giấy chứng nhận. Đây cũng là cơ hội để bạn được chia sẻ yêu thương, sự giúp đỡ tới những người xung quanh bởi “ Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Những điều tốt đẹp mà bạn trao đi sẽ còn mãi trong cuộc đời này. Đặc biệt, đối với những người trẻ như chúng mình, việc góp chút sức nhỏ vào những chương trình thiện nguyện ý nghĩa như thế này cũng giúp cho hành trình tuổi trẻ của chúng mình trở nên đáng nhớ và đáng trân trọng hơn.

    🍀Nếu bạn đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe và là công dân trong độ tuổi từ 18-60, đừng ngần ngại tham gia “Hiến máu – Trao hy vọng” nhé. Hy vọng sự kiện sẽ được lan tỏa và tạo ra thật nhiều giá trị nhân văn cho cộng đồng trong những năm sắp tới.

    Link chương trình mình để ở đây: https://ivolunteer.vn/z/21167