• [REVIEW KHÓA HỌC KỸ NĂNG VIẾT TIẾNG ANH MIỄN PHÍ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC TRÊN NỀN TẢNG COURSERA]

    [REVIEW KHÓA HỌC KỸ NĂNG VIẾT TIẾNG ANH MIỄN PHÍ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC TRÊN NỀN TẢNG COURSERA]

    Chào mọi người,

    🎓Mình hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Tiếng Anh thương mại. Học chuyên ngành về Tiếng Anh, nên việc nghiên cứu học thuật, viết tiểu luận, báo cáo bằng Tiếng Anh là điều mình rất hay được làm. Khi biết đến khóa học Kỹ năng viết Tiếng Anh cho sinh viên Đại học trên nền tảng Coursera từ IVolunteer, mình đã được học tập và cải thiện rất nhiều kĩ năng viết Tiếng Anh. Vì vậy mình muốn chia sẻ với các bạn những cảm nhận của mình về khóa học này.

    🔰Bản thân mình thấy răng, đây là khóa học dành cho tất cả mọi người. Bởi vì khóa học được sắp xếp và tổ chức một cách logic, dễ hiểu, dễ tiếp cận. Nội dung của khóa học gồm giới thiệu, lập cấu trúc dàn bài, cách triển khai ý tưởng chủ đề, cách trích dẫn tài liệu tham khảo theo chuẩn học thuật và các công cụ để mình có thể check chính tả, ngữ pháp sau khi viết bài. Mỗi một phần đều có bài tập và câu hỏi đi kèm để mình có thể tự luyện tập.

    🔰Mình dành ra 5 ngày để học khóa học này, những chỗ mình chưa hiểu thì sẽ tua đi tua lại để nghiên cứu và tìm hiểu thêm. Mình cũng rủ thêm bạn cùng học để có thêm động lực nên học cũng rất hiệu quả. Đặc biệt, khóa học này hoàn toàn FREE, nên các bạn cứ thoải mái học nhé.

    Mình thấy đây là một khóa học cực kỳ hữu ích, đặc biệt là cho các bạn học sinh, sinh viên, vì kĩ năng viết sẽ là nền tảng theo bạn trong suốt thời gian học tập và làm việc sau này💖💖

    👉Link khóa học mình để ở đây nhé: https://ivolunteer.vn/z/20774