• [ ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC MIỄN PHÍ CỦA GOOGLE VỀ EFFECTIVE NETWORKING ]

    [ ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC MIỄN PHÍ CỦA GOOGLE VỀ EFFECTIVE NETWORKING ]

    Chào mọi người,

    ❓Nếu có ai đang băn khoăn tìm cho mình một khóa học để cải thiện kỹ năng mềm cũng như thiết lập mối quan hệ, thì bạn hãy tìm hiểu “ Khóa Học Miễn Phí Của Google Về Effective Networking” trên website IVolunteer.

    ♻️Đây thực sự là một khóa học vô cùng hữu ích vì nó giúp bạn có được những tips bỏ túi về cách xây dựng mạng lưới mối quan hệ ở nơi học tập và làm việc. Mình thấy khóa học có những ưu điểm như sau:

    🏷Thời gian học vô cùng ngắn gọn: chỉ 1 tiếng nhưng cung cấp đầy đủ những thông tin về cách tạo lập networking từ những điều đơn giản nhất.

    🏷Nội dung dễ hiểu, đi vào trọng tâm, được trình bày logic nhưng đã bao quát được cả kĩ năng kết nối bạn bè đồng nghiệp, kĩ năng chia sẻ suy nghĩ bản thân, kỹ năng giao tiếp và phát triển mối quan hệ cả trực tuyến và trực tiếp.

    🏷Có tính thực tế cao: đây là chủ đề được rất nhiều người trẻ quan tâm và cũng là kỹ năng cần trang bị trong thế kỷ 21 để đạt được thành công.

    🏷Khóa học hoàn toàn FREE, ai cũng có thể học. Các bạn có thể rủ bạn bè học cùng để có thêm động lực ạ.

    ✍️Từ những nền tảng lý thuyết mà mình được lắng nghe này, mình đã cố gắng áp dụng vào thực tế để có thể mở rộng networking của mình hàng ngày và thấy mình có thêm sự tự tin hơn. Mình cũng từng tìm hiểu rất nhiều khóa học khác trên mạng, song mình thấy khóa học này của Coursera phù hợp nhất với mình, giúp mình có thêm động lực để cố gắng hoàn thiện kỹ năng Networking vô cùng cần thiết này.

    👉Mình để link khóa học ở đây để mọi người cùng tìm hiểu: https://ivolunteer.vn/z/20840