• [ỨNG DỤNG HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH HOT NHẤT HIỆN NAY]

    [ỨNG DỤNG HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH HOT NHẤT HIỆN NAY]

    Trong thời đại công nghệ đang dần đổi mới, Tiếng Anh chính là một trong những ngôn ngữ mà chúng ta cần phải chinh phục và vượt qua, không chỉ là để du học mà còn để giao tiếp, học hỏi, trau dồi bản thân nữa!

    Và dưới dây mình xin giới thiệu top 6 ứng dụng mà Ivolunteer Việt Nam đã gợi ý. Trong quá trình sử dụng mình đã thử hết 4/6 ứng dụng, và mỗi ứng dụng sẽ có những cái hay ho của nó. Mong rằng các bạn sẽ cùng trải nghiệm với mình nhé!!!

    ✨ Duolingo

    Duolingo là phần mềm học từ vựng tiếng Anh hiệu quả, phù hợp cho người mới bắt đầu. Với các tính năng chính như học từ vựng theo chủ đề, học ngữ pháp cơ bản thông qua các trò chơi tạo cảm hứng

    Hỗ trợ: Website/ iOS/ Android/ Windows Phone

    ✨ Memrise

    Memrise là lựa chọn thích hợp cho các bạn đang muốn học từ vựng tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao. Ứng dụng có giao diện đẹp và dễ dùng, cùng nội dung có thể được đóng góp bởi người học.

    Hỗ trợ: Website/ iOS/ Android

    ✨ TFlat

    Thông qua kho từ vựng rộng lớn, các bài tiếng Anh giao tiếp lẫn lời dịch bài hát, TFlat là ứng dụng cần thiết cho bất kỳ người học nào. Phần mềm có tính năng chính là tra từ vựng và lưu lại những từ đã học.

    Hỗ trợ: Android/ iOS

    ✨ Learn English Grammar

    Không chỉ gồm 3000 từ vựng từ cơ bản đến nâng cao với các chủ đề đa dạng, Learn English Grammar còn cung cấp các bài tập giúp củng cố ngữ pháp. Cụ thể, mỗi cấp độ bao gồm 12 chủ đề ngữ pháp.

    Hỗ trợ: Android/ iOS

    ✨ Busuu

    Busuu hết sức phù hợp với các bạn thích học tiếng Anh bằng thực hành giao tiếp với các bài học được soạn sẵn, sau đó thực hành nói và viết với người bản xứ. Đặc biệt, có thể học ngoại tuyến mà không cần internet.

    Hỗ trợ: Android/ iOS

    ✨ FluentU

    FluentU là phần mềm học từ vựng tiếng Anh thông qua hình ảnh và video sinh động. Trong video sẽ có phụ đề lời thoại, nếu nhấp vào từ mới trong phụ đề sẽ hiện ra định nghĩa và hình ảnh minh họa.

    Hỗ trợ: Android/ iOS

    📌Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: https://bit.ly/3nPgsTj

  • Thu Minh
    Thu Minh @minhthu20062004

    TFat là một ứng dụng tuyệt vời khi mà bạn tra một từ nào đó thì sẽ xuất hiện các từ đồng nghĩa,trái nghĩa và cả những câu có từ đó xuất hiện,các bạn nên tham khảo nhé!

    • 0