• [KHAI MẠC ES2023]

    [KHAI MẠC ES2023]

    GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ CHÍNH THỨC.

    ————–

    Tháng 05 này chúng ta có gì!!!

    Cuộc thi ” Người bán hàng xuất sắc – Excellent Salesman 2023″ sắp diễn ra vào ngày mai

    ThS. V N HỒ (HỒ THỊ THANH VÂN)

    ⭐️ Nguyên Giám đốc Quốc gia, Sandoz Việt Nam (2020 – 2022)

    ⭐️ Nguyên Chủ tịch IQMED (Tiểu ban Thuốc chất lượng quốc tế – Generic & Sinh học tương tự) của Hiệp hội Doanh nghiệp Châu u tại Việt Nam (2021 – 2022)

    ⭐️ Giảng viên chương trình đào tạo Cao học về Marketing, Bán hàng và Dịch vụ – Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG) phối hợp với Trường Quản lý Châu u ESCP

    ⭐️ Giảng viên Đại học RMIT Việt Nam

    ⭐️ Diễn giả truyền cảm hứng cho nhiều công ty và sinh viên tại các trường đại học trên cả nước, bao gồm cả EM Lyon Business School – một trong Top 15 trường Đại học Kinh doanh Toàn cầu tốt nhất Châu u năm 2022 theo đánh giá của Thời báo Tài chính (The Financial Times).

    🏅 Giải thưởng Thành tích Kinh doanh xuất sắc 4 năm liên tiếp (GSK)

    🏅 Giải thưởng Cầu vồng dành cho Lãnh đạo xuất sắc (GSK)

    🏅 Giải thưởng Quán quân Marketing cho chương trình Marketing xuất sắc (Abbott)

    Đối tượng tham gia sự kiện: Sinh viên thuộc ngành kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh của các Trường Đại học tại TPHCM, khu vực phía Nam.

    THỜI GIAN: 07:30 – 10:45, Thứ 7, 13/05/2023.

    🎊 ĐỊA ĐIỂM: Hội trường lớn, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (56 Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM)

    Hot quá hot, sự kiện quá đỉnh, quá cháy. Sự góp mặt của 2 diễn giả này sẽ cho ta rất nhiều bài học hay ho. Ngoài ra được tham gia booth tương tác và nhận các phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ của chương trình. Cộng điểm rèn luyện đoàn viên (Trường DH Ngân hàng TPHCM), nhận giấy chứng nhận tham gia cuộc thi và giấy chứng nhận top 200 ( đối với thí sinh xuất sắc vượt qua vòng 1)

  • JW2302LM - BKAP
    JW2302LM - BKAP @jw2302lm

    Cuộc thi diễn ra khá là thú vị, nội dung của cuộc thi rất phù hợp và cần nên có những cuộc thi như này để giúp cho các bạn trẻ ngày càng phát triển.

    • 0