• Các bạn ơi ở đây có !

    Các bạn ơi ở đây có !

    “KHOÁ HỌC MIỄN PHÍ ONLINE CÓ NHẬN CHỨNG CHỈ”

    Không tốn nhiều thời gian của bạn đâu vì mình chỉ dành ra một ngày thôi đã hoàn thành xong khoá học này rồi á và sau đấy đã nhận được chứng chỉ xịn xò về tay rồi á !

    Đây là khóa Học Online và đặc biệt là “Miễn Phí”Về Phương Thức Gây Quỹ Từ YSEALI

    Không giới hạn về thời gian nên bạn yên tâm nhé !

    Nhận ngay chứng chỉ CHỨNG CHỈ từ YSEALI sau khi làm bài quiz đạt tối thiểu 80% bạn nhé !

    Các bạn từng lo ngại về cách thức gây quỹ làm sao cho đúng và hiệu quả ? Các bạn thường không có kế hoạch cụ thể để xây dựng chiến dịch gây quỹ đúng cách ?

    Vậy tại sao chúng ta không dành một chút thời gian để hoàn thành khóa học này nhỉ ? Đây không chỉ là khóa học được tài trợ bởi YSEALI mang đến cho chúng ta những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về những nguyên tắc chính của việc gây quỹ mà còn hướng dẫn chúng ta về việc xây dựng chiến lực gây quỹ, thiết kế và thực hiện những giai đoạn trong kế hoạch của mình. Không chỉ thế khóa học sẽ giúp chúng ta thấy sự khác biệt giữa việc gây quỹ cho các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận. Nghe hấp dẫn phải không nào ? Hãy nhanh tay đăng kí nha, thông tin mình sẽ để dưới đây !

    https://asean.usmission.gov/…/courses/fundraising-concepts

    Tags: #ivolunteer #ivolunteervietnam #kynang #khoahoc #phuongphapgayquy #YSEALI #khoahocmienphi #daisuquanHoaKy #USEmbassyinHanoi #certificate #onlinecourse #freecourse #khoahocmienphi #fundraisingconcepts