• Quản trị thương hiệu là quá trình ứng dụng các kỹ thuật marketing đối với những sản phẩm, danh mục sản phẩm chuyên biệt hoặc đối với thương hiệu. Mục...

    Quản trị thương hiệu là quá trình ứng dụng các kỹ thuật marketing đối với những sản phẩm, danh mục sản phẩm chuyên biệt hoặc đối với thương hiệu. Mục tiêu của quản trị thương hiệu là gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp từ đó gia tăng giá trị thương hiệu và tài sản thương hiệu.

    Quản trị thương hiệu không chỉ đơn thuần là xây dựng một logo hay một slogan, mà còn là quá trình xây dựng một hình ảnh nhất quán, đáng tin cậy và có sức hấp dẫn trong lòng khách hàng. Việc đầu tư vào quản trị thương hiệu là một quyết định thông minh của mọi doanh nghiệp, bởi nó mang lại những lợi ích lâu dài và bền vững.

    Khi một thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường, định vị thương hiệu thành công, có một tập khách hàng nhất định sẽ giúp thương hiệu dễ dàng hơn khi đưa các sản phẩm, thương hiệu mới ra thị trường. Việc xây dựng thương hiệu trước đó sẽ là nền tảng vững chắc cho các hoạt động truyền thông marketing các sản phẩm mới. Quản trị thương hiệu thành công sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được nhận thức thương hiệu trong tâm trí khách hàng, tạo được sự tin tưởng, người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp từ đó gia tăng doanh số và lợi thế cạnh tranh.

    Việc xây dựng thương hiệu thành công cũng sẽ giúp cho giá trị thương hiệu của doanh nghiệp được tăng lên, gia tăng giá trị nhượng quyền thương hiệu.

    Để có được kiến thức hữu ích về quản trị thương hiệu, khoá học miễn phí về Quản Lý Thương Hiệu đến từ Trường Đại Học London sẽ giúp bạn điều đó, còn chần chừ gì mà không đăng kí ngay tại link: https://ivolunteer.vn/z/25396