• [ Review dự án cộng đồng – NGO Recruitment tuyển tình nguyện viên online 2023 🎊 ]

    [ Review dự án cộng đồng – NGO Recruitment tuyển tình nguyện viên online 2023 🎊 ]

    Tadaaa, nếu đây là lần đầu bạn đến với iVolunteer, tụi mình sẽ khum nên bỏ qua dự án của Ngo Recruitment đâu nhen 💗. Đây là chương trình tình nguyện giúp chúng mình hoàn thiện và phát triển bản thân hơn, qua chiến dịch này, Ngo mong muốn sứ mệnh kết nối/ chia sẻ các cơ hội phát triển và đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam.

    🫶🏻 Hy vọng các bạn sẽ dành ra thời gian rảnh rỗi để thực hiện chiến dịch này nhaaa, thay vì dành thời gian vào việc lướt mạng xã hội cả ngày, tại sao chúng mình không dành một phần thời gian để lấy giấy chứng nhận xinh xắn này về nhỉ? Lợi ích của việc hoàn tất chiến dịch trên là giúp chúng mình hiểu rõ hơn về các chiến dịch khác tương tự, có kinh nghiệm trong việc thực hiện các chiến dịch tình nguyện của các dự án cộng đồng.

    📌 Đây là dự án tuyển tình nguyện viên thực hiện công tác truyền thông trên các kênh social media của Ngo Recruitment. Sau khi thực hiện xong dự án, chúng mình sẽ được nhận giấy chứng nhận và có mộc đỏ luôn í! Đặc biệt hơn, tụi mình sẽ được truy cập vào 4 quyển handbook độc quyền từ nhà Ngo:

    • Handbook ĐỘC QUYỀN từ NGO Recruitment:

    • Handbook “Học bổng Hiệp định theo diện chính phủ”

    • Handbook “Học bổng Chính phủ cho Học sinh – Sinh viên Việt Nam”

    • Handbook “Tổng hợp thông tin về Chương trình Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á – YSEALI”

    Chỉ cần hoàn thành thử thách trong vòng 4 ngày và hoàn tất form thông báo hoàn tất, Ngo Recruitment sẽ xác nhận và cấp giấy chứng nhận cho tụi mình trong vòng 7 đến 10 ngày á nhennn 💗