• ⚒️ Review khoá học về cách tạo chiến dịch tiếp thị hoàn chỉnh thời lượng chỉ trong 51 phút.

    ⚒️ Review khoá học về cách tạo chiến dịch tiếp thị hoàn chỉnh thời lượng chỉ trong 51 phút.

    🔍 Mình đã từng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm các khoá học miễn phí trên các trang mạng xã hội, cho đến khi mình biết đến iVolunteer VietNam. iVolunteer VietNam là MXH chia sẻ, tổng hợp rất nhiều thông tin về các mảng khác nhau riêng biệt: Tình nguyện, kĩ năng, khoá học,… Nhưng điểm chung là đều giúp ích cho các bạn sinh viên & giới trẻ Việt Nam ❤️.

    Mình đã tham gia được khá nhiều các khoá học online do iVolunteer chia sẻ, mỗi khoá học đều giúp mình nhận được rất nhiều kiến thức mới, phát triển bản thân, trau dồi kiến thức và rèn luyện các kĩ năng mềm. Đặc biệt hơn, lợi ích của việc tham gia các khoá học trực tuyến, đó là bạn có thể tự chủ về mặt thời gian và hoàn toàn có thể quyết định bản thân có thể học đến mức độ nào trong 1 ngày, không bị gò bó, ép buộc.

    Khoá học “Cách tạo chiến dịch tiếp thị hoàn chỉnh thời lượng chỉ trong 51 phút” là một trong những khoá học mới nhất và hoàn toàn miễn phí của iVolunteer. Học viên có thể học online trên nền tảng Udemy, bằng tiếng Anh và hoàn toàn miễn phí! Khoá học sẽ giúp chúng ta hiểu được:

    • Ý tưởng chiến dịch tiếp thị trực tiếp.

    • Cách tạo trang chiến dịch của bạn.

    • Cách tạo email trả lời tự động.

    • Cách tăng lưu lượng truy cập bằng Quảng cáo Facebook.

    • Cách theo dõi khả năng sinh lời của chiến dịch

    Chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay thôi các bạn ơiii! Link đây nàhh: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-ve-cach-tao-chien-dich-tiep-thi-hoan-chinh-thoi-luong-chi-trong-51-phut-s25379.html