• ❤️ Dự án Nuôi Em - Nâng đỡ bước chân thơ mở đơn tuyển Cộng tác viên truyền thông (Đợt 1)

    ❤️ Dự án Nuôi Em – Nâng đỡ bước chân thơ mở đơn tuyển Cộng tác viên truyền thông (Đợt 1)

    🔍 Mình đã từng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm các khoá học miễn phí trên các trang mạng xã hội, cho đến khi mình biết đến iVolunteer VietNam. iVolunteer VietNam là MXH chia sẻ, tổng hợp rất nhiều thông tin về các mảng khác nhau riêng biệt: Tình nguyện, kĩ năng, khoá học,… Nhưng điểm chung là đều giúp ích cho các bạn sinh viên & giới trẻ Việt Nam ❤️.

    Mình đã tham gia được khá nhiều các dự án tình nguyện do iVolunteer chia sẻ, mỗi dự án đều vô cùng ý nghĩa và đáng trân quý, từ đó giúp mình nhận ra được rất nhiều điều tuyệt vời trong từng dự án riêng biệt. Đặc biệt hơn, lợi ích của việc tham gia các dự án tình nguyện có thể giúp chúng ta phát triển bản thân, rèn luyện những kĩ năng mềm và giao tiếp trở nên tốt hơn.

    Dự án Nuôi Em – Nâng đỡ bước chân thơ mở đơn tuyển Cộng tác viên truyền thông (Đợt 1) đã và đang được mở đơn đăng kí. Là một tổ chức phi lợi nhuận được tổ chức bởi các bạn trẻ là học sinh và sinh viên Việt Nam với mong muốn có thể mang nhiều giá trị ý nghĩa, những câu chuyện đáng nhớ với những vấn đề xoay quanh các bạn nhỏ. Với thời gian làm việc là 8 tuần và công việc hầu hết trực tuyến, CTV của dự án có thể trau dồi kiến thức, phát triển bản thân, rèn luyện những kĩ năng mềm và nhận được Giấy chứng nhận khi hoàn thành tốt công việc được giao.

    Chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay thôi các bạn ơiii! Link nàhh: https://ivolunteer.vn/du-an-nuoi-em-nang-do-buoc-chan-tho-mo-don-tuyen-ctv-truyen-thong-dot-1-s25418.html