• Hàng năm, Tình nguyện viên Liên Hợp Quốc (UNV) - Chương trình Tình nguyện viên Liên Hợp Quốc kết nối với khoảng 12.000 tình nguyện viên trực tuyến đến từ...

    Hàng năm, Tình nguyện viên Liên Hợp Quốc (UNV) – Chương trình Tình nguyện viên Liên Hợp Quốc kết nối với khoảng 12.000 tình nguyện viên trực tuyến đến từ 187 quốc gia làm việc trong các lĩnh vực đa dạng như nghiên cứu, dịch thuật, giảng dạy, nghệ thuật, thiết kế… và con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên. Năm 2006, chỉ có 34% tình nguyện viên làm tình nguyện trực tuyến, nhưng đến năm 2014, con số này đã tăng gấp đôi lên 67%. Giờ đây, không cần đi đâu xa, chỉ với một chiếc máy tính xách tay và đường truyền internet ổn định, chúng ta có thể đóng góp cho cộng đồng “ở bên kia thế giới”.

    Với tư cách là tình nguyện viên của IV, mình tin rằng chia sẻ với mọi người chương trình “Tham gia Tình nguyện viên Online của Liên Hợp Quốc – United Nations Volunteers (UNV) 2023”. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa và thú vị, giúp bạn được trải nghiệm nhiều lĩnh vực để năng cao kiến thức cũng như những kỹ năng được tiếp xúc với môi trường mới, Đây là cách giúp bản thân chúng ta phát triển hoàn thiện hơn.

    Liên Hợp Quốc là một tổ chức liên chính phủ toàn cầu được thành lập vào năm 1945. Chương trình Tình nguyện viên Liên hợp quốc (UNV) đóng góp cho hòa bình và phát triển thông qua hoạt động tình nguyện trên toàn thế giới. The World hợp tác với các đối tác để đưa các Tình nguyện viên LHQ có trình độ, năng động và được hỗ trợ tốt vào chương trình nghị sự phát triển, đồng thời thúc đẩy giá trị và sự công nhận toàn cầu đối với công việc tình nguyện. sự mong muốn.