• [ KHÓA HỌC TÀI CHÍNH MONEYTREE ]

    [ KHÓA HỌC TÀI CHÍNH MONEYTREE ]

    Bạn đang là học sinh và sắp trở thành sinh viên đại học với nhiều trăn trở. Trong đó, làm thế nào để kiếm tiền để giúp đỡ cha mẹ là một trong những mối quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên bạn lại quên mất một điều quan trọng trong hành trình nâng cao thu nhập lại là học cách quản lý tài chính cá nhân của mình. Để có cuộc sống đầy đủ, không phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc, mỗi cá nhân cần biết cách làm chủ tài chính của bản thân. Không ai tự nhiên sinh ra đã là 1 thiên tài quản lý chi tiêu, sử dụng tiền hợp lý, tất cả đều qua quá trình học tập, đúc rút kinh nghiệm. Học quản lý tài chính cá nhân là điều tất yếu để đạt được sự tự do tài chính hay trở thành 1 người giàu có.

    Mình xin giới thiệu về: CHƯƠNG TRÌNH CỦA KHÓA HỌC GIÁO DỤC TÀI CHÍNH MONEYTREE

    Được thành lập vào năm 2009 tại Singapore, MoneyTree được phát triển với tầm nhìn rằng giáo dục tài chính, cũng như toán học, khoa học và ngôn ngữ, sẽ trở thành những học phần cốt lõi trong nền giáo dục chính quy. Là một tổ chức tiên phong về giáo dục tài chính cho trẻ em, MoneyTree đã biến những kiến thức về tài chính khô khan trở nên dễ tiếp cận và thú vị. MoneyTree hướng đến trang bị cho các em Học sinh, Sinh viên đầy đủ hiểu biết tài chính, hình thành thái độ và thói quen tốt về tài chính, nhằm giúp các em tạo dựng được nền tảng vững chắc cho thành công trong tương lai.

    MoneyTree là chương trình giáo dục tài chính duy nhất được chứng nhận bởi các tổ chức có uy tín trong lĩnh vực giáo dục tài chính dành cho trẻ em trên toàn thế giới như Viện Giáo dục Quốc gia Singapore (NIE), Đại học Delaware (Hoa Kỳ) và Đại học Mở Malaysia.

    Hiện nay, MoneyTree đang là hệ thống giáo dục tài chính cho trẻ em hàng đầu khu vực châu Á với hơn 63.000 học sinh đang theo học thường xuyên mỗi năm ở 8 nước – Singapore, Malaysia, Thailand, Australia, Phillipines, Indonesia, Campuchia và Việt Nam. Đặc biệt, tại Singapore, chương trình MoneyTree được giảng dạy như một môn học kỹ năng chính khóa tại hơn 200 trường công lập.

    Chương trình giáo dục tài chính MoneyTree chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 9/2016, theo hợp đồng nhượng quyền giữa MoneyTree Asia Pacific Pte. Ltd. và Công ty Cổ phần Đào tạo và Dịch vụ Gen A.

    VỀ KHÓA HỌC MONEY TREE 13 BUỔI

    Qua 13 buổi học 90 phút (3 buổi/tuần), học sinh được cung cấp các khái niệm cơ bản và phát triển ý thức về quản lý tài chính phù hợp với lứa tuổi của mình.

    Có 3 trình độ tương ứng với với 3 lứa tuổi.

    Cơ bản: cho học sinh cấp 1

    Trung cấp: cho học sinh cấp 2

    Nâng cao: cho học sinh cấp 3

    Địa điểm học: Học viện Gen A: Biệt thự 11, 16A1, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông.

    Số lượng học sinh/lớp: 25-30.

    Học phí đã bao gồm bộ kit nhập học & giáo trình.