• Bạn đang học ở Việt Nam nhưng vẫn muốn sở hữu một tờ chứng nhận “xịn xò” từ các đại học thuộc khối Ivy League thì đây là khóa học...

    Bạn đang học ở Việt Nam nhưng vẫn muốn sở hữu một tờ chứng nhận “xịn xò” từ các đại học thuộc khối Ivy League thì đây là khóa học mà bạn không thể bỏ lỡ.

    CS50x: Khóa học Online về khoa học máy tính – cung cấp bởi Đại học Harvard

    Khóa học CS50x được xây dựng bởi Đại học Harvard và được giảng dạy bởi giáo sư kiêm nhà khoa học máy tính David.J.Malan. CS50x hướng đến các sinh viên chuyên ngành cũng như không chuyên ngành, có hoặc không có kinh nghiệm lập trình trước đó.

    Đối với khóa khoa học máy tính CS50x, bạn sẽ có cơ hội hiểu biết sâu rộng và sâu sắc về khoa học máy tính và lập trình, đặc biệt là các khái niệm trừu tượng hóa, thuật toán, cấu trúc dữ liệu, đóng gói, quản lý tài nguyên, bảo mật, công nghệ phần mềm và phát triển web. Ngoài ra, bạn còn được rèn luyện cách tư duy thuật toán và cách giải quyết vấn đề lập trình hiệu quả. Việc rèn luyện này sẽ được khóa học áp dụng vào đa dạng các ngôn ngữ lập trình như: Python, C, JavaScript và SQL.

    Ngoài những kiến thức chuyên môn, bạn còn học được cách hòa nhập và một cộng đồng sôi động gồm những người học có cùng chí hướng từ mọi cấp độ, kinh nghiệm. Điều này sẽ là cơ sở cho bạn để phát triển và trình bày dự án lập trình cuối cùng với đồng nghiệp của bạn.

    Điểm đặc biệt của CS50x là khóa học online có nhịp độ riêng. Đồng nghĩa với việc bạn có thể tự linh hoạt lịch trình học của mình mà không phải lệ thuộc vào giảng viên. Khi hoàn thành bài học trong chín bài tập và dự án cuối cùng, bạn sẽ đủ điều kiện nhận chứng chỉ.

    Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, hãy click vào đường link sau:

    https://ivolunteer.vn/z/24031

  • Nhi Nguyễn
    Nhi Nguyễn @bachnhi2312

    BÀI VIẾT
    Khuyến khích mọi người apply bởi vì ngoài được học bằng tiếng Anh thì còn được trau dồi thêm tiếng Ý và biết thêm một nền văn hóa mới

    • 1