• #####Học Bổng Thắp Sáng Niềm Tin Năm 2024 Mở Đơn Đăng Ký

    #####Học Bổng Thắp Sáng Niềm Tin Năm 2024 Mở Đơn Đăng Ký

    Với mong muốn được đồng hành cùng trẻ em ở mọi tầng lớp, trong mọi khó khăn của cuộc sống, chắp cánh ước mơ cho các em và thắp lên ngọn lửa sưởi ấm trái tim những tâm hồn bất hạnh,, Năm 2007, nhờ sự quan tâm, hảo tâm của tập thể CBCNV Tổng công ty Tài chính Dầu khí Việt Nam (nay là Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam), Ngôi nhà Ánh sáng Niềm tin được xây dựng, sau đó là Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil), Dầu Việt Nam. công ty. . Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật (PTSC) – thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cùng nhiều tổ chức, doanh nghiệp, người dân trong và ngoài nước mong muốn tự nguyện đóng góp xây dựng và phát triển quỹ giáo dục.

    Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin nhằm mục đích tìm kiếm và trao học bổng cho những sinh viên chăm chỉ, vượt khó trên mọi miền tổ quốc để hướng dẫn và hỗ trợ chuyên môn cho các em. để thực hiện ước mơ chính đáng của mình là được học tập và đóng góp cho đất nước. Quỹ hoạt động trên cơ sở tự nguyện và phi lợi nhuận.

    Với mong muốn thu hút tất cả cộng đồng tham gia vào các hoạt động giáo dục và giúp tăng cường sự an toàn cho cộng đồng, Hội đồng nỗ lực xây dựng một nền tảng vững mạnh và đa dạng. Giúp nhiều sinh viên nhận được viện trợ, hỗ trợ cựu sinh viên và tạo ra một ngôi nhà thực sự để giúp đỡ những đứa trẻ nghèo, chăm chỉ.

    Thông tin chi tiết tại:

    https://ivolunteer.vn/hoc-bong-thap-sang-niem-tin-nam-2024-mo-don-dang-ky-toan-quoc-s24164.html