• 🏁 CHÍNH THỨC RA MẮT “MẠNG XÃ HỘI TÌNH NGUYỆN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM – IVOLUNTEER.VN” 😍

    🏁 CHÍNH THỨC RA MẮT “MẠNG XÃ HỘI TÌNH NGUYỆN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM – IVOLUNTEER.VN” 😍

    🤔 Các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam biết gì chưa❓ MXH tình nguyện đầu tiên tại Việt Nam được đã chính thức được khởi động

    🏁 Mục tiêu của IVOLUNTEER là mang tới một chiếc MXH cung cấp tất cả những dự án, chương trình cộng đồng, hoạt động tình nguyện xã hội để tạo cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam chủ động trong việc tìm kiếm hoạt động cộng đồng, thông qua đó giúp định hướng hình ảnh cho bản thân, làm đẹp profile cá nhân… Không chỉ vậy đây cũng là nơi các nhà tuyển dụng, các tổ chức, nhà sáng lập dự án tìm kiếm đồng đội, cộng tác viên, tình nguyện viên đồng hành.

    🔥 Bên cạnh việc có đầy đủ các tính năng cơ bản như MXH thông thường khác, các bạn có thể theo dõi các bài đăng, tương tác với bài viết, gắn đường dẫn liên kết, hiển thị icon sinh động thì IVOLUNTEER đang dần nâng cấp thêm nhiều tính năng thú vị khác để các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng MXH tình nguyện đầu tiên tại Việt Nam.

    💢 Với cương vị đi tiên phong về MXH tình nguyện, IVOLUNTEER mong rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất. Vì vậy, hãy tham gia để xây dựng MXH tình nguyện đầu tiên này ngày càng rực rỡ hơn bạn nhé.

    ☁️ Click vào link và đăng ký tài khoản ngay bạn nhé: https://ivolunteer.vn/newsfeed