• Trong thời đại nền khoa học công nghệ phát triển như vũ bão, giáo dục về khối ngành công nghệ thông tin luôn là tâm điểm được chú trọng đầu...

    Trong thời đại nền khoa học công nghệ phát triển như vũ bão, giáo dục về khối ngành công nghệ thông tin luôn là tâm điểm được chú trọng đầu tư phát triển hơn cả, với mục đích đào tạo ra lực lượng lao động chất lượng cao là các kỹ sư, cử nhân chuyên nghiệp, lành nghề sẵn sàng lao động và cống hiến cho sự phát triển toàn diện và bền vững của xã hội.

    Mới đây trong quá trình lướt web iVolunteer, Nguyên được biết đến một chương trình học bổng vô cùng hấp dẫn là Học Bổng Toàn Phần Chương Trình Cử Nhân Khoa Học Máy Tính Tại Đại Học St Mary’s University Twickenham London.

    Theo như tìm hiểu, Nguyên được biết Trường Đại học St Mary’s University là một ngôi trường vô cùng uy tín với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Trường được thành lập năm 1850, là một trường công lập tọa lạc tại London. Trường được công nhận là trường đại học Công giáo La Mã lâu đời nhất ở Vương Quốc Anh với thành tích đào tạo giảng dạy xuất sắc lâu đời. Cùng với đó là chủ trương lấy học sinh làm trung tâm đã giúp trường thu hút rất nhiều lượt đăng ký tuyển sinh gửi về trường hàng năm. Học bổng lần này chắc chắn là cơ hội hiếm có dành cho các bạn sinh viên với niềm đam mê công nghệ được phát triển bản thân tại nền giáo dục hiện đại như Vương quốc Anh.

    Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký và mạnh dạn chứng tỏ năng lực bản thân để chớp lấy cơ hội lần này.

    Nguyên gửi các bạn link thông tin học bổng để dễ dàng tìm đọc nhé: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-toan-phan-chuong-trinh-cu-nhan-khoa-hoc-may-tinh-tai-dai-hoc-st-marys-university-twickenham-london-s19906.html