• Trong thời đại hội nhập hóa và toàn cầu hóa, tiếng Anh trở thành một trong những phương tiện vô cùng cần thiết trong hầu hết các môi trường làm...

    Trong thời đại hội nhập hóa và toàn cầu hóa, tiếng Anh trở thành một trong những phương tiện vô cùng cần thiết trong hầu hết các môi trường làm việc chuyên nghiệp. Nguyên vừa bắt gặp một khóa học vô cùng hữu ích trên trang web iVolunteer và muốn giới thiệu đến các bạn nè. Đó là Khóa Học Tiếng Anh Online Về Giao Tiếp Thông Dụng Nơi Công Sở: Trình Độ Cơ Bản.

    Khóa Học Tiếng Anh Online Về Giao Tiếp Thông Dụng Nơi Công Sở: Trình Độ Cơ Bản được cung cấp bởi Đại học Pontificia Católica de Chile. Đây là khóa học được tổ chức trực tuyến trên nền tảng Coursera. Khóa học tập trung nâng cao vốn từ và khả năng nói trong các chủ đề quen thuộc tại môi trường công sở nhằm tạo ra khả năng thích ứng và phản xạ nhanh với các công việc. Các chủ đề sẽ có là: Mô tả các ngành nghề và các hoạt động hàng ngày liên quan đến nơi làm việc; Tạo và trả lời các cuộc gọi điện thoại cơ bản liên quan đến nơi làm việc; Sắp xếp các cuộc họp tại nơi làm việc và Nói về hoạt động công việc trong quá khứ.

    Theo đó, trong tiến trình học, các bạn sẽ được học qua 4 mô đun sau: Ngôn ngữ hàng ngày trong công việc, Gọi điện thoại, Chuẩn bị cho cuộc họp, Nghi thức sau cuộc họp. Đây là những chủ đề thông dụng và hữu ích trong quá trình làm việc của các bạn tại môi trường công sở trong tương lai. Mỗi bài học sẽ kèm một video tương tác mô phỏng để người học dễ hiểu và được áp dụng ngay sau khi học và đặc biệt hơn sau khi hoàn thành mỗi bài học sẽ có một bài kiểm tra để bạn ôn luyện lại nữa nè.

    Để tiếng Anh không trở thành rào cản trên hành trình học tập và thăng tiến của bạn, hãy nhanh tay đăng ký tham dự khóa học nhé.

    Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về khóa học thông qua link sau đây: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-tieng-anh-online-ve-giao-tiep-thong-dung-noi-cong-so-trinh-do-co-ban-s19615.html