• NGÀY LÀM VIỆC TỐT – GOOD DEEDS DAY

    NGÀY LÀM VIỆC TỐT – GOOD DEEDS DAY

    Có ai đã từng nghe qua câu danh ngôn: “Không có hạnh phúc trong việc sở hữu hay đón nhận, chỉ có hạnh phúc khi cho đi.” Sự vĩ đại của một con người không nằm ở tiền tài, danh vọng, vinh hoa, phú quý,… có chăng cái tồn tại mãi trên cõi đời này khi mọi thứ đã rơi vào dĩ vãng chính là giá trị của tình yêu, lòng tốt.

    Hiểu được điều đó, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (VVC) đã tổ chức hoạt động ý nghĩa mang tên “Ngày làm việc tốt_Good deeds day” với sự góp mặt của hơn 90 quốc gia trên thế giới.

    Đây là hoạt động thường niên hướng tới những giá trị nhân văn tốt đẹp. Hàng trăm hàng nghìn người ở khắp các quốc gia trên thế giới đã tình nguyện tham gia, giúp đỡ mọi người, tham gia những công việc dù nhỏ hay lớn nhưng đều với mục tiêu mang đến niềm vui, hạnh phúc cho mọi người.

    Với các hoạt động thủ công như trang trí thiệp, xây dựng tủ sách, thu gom đồ chơi, sách vở cũ, thăm trung tâm cứu trợ động vật hoang dã, những bữa cơm tình nguyện… Tổ chức cũng như mọi thành viên trong đội ngũ đều mong muốn mang lại niềm vui, sự tích cực, lan tỏa những thông điệp, giá trị tốt đẹp đến với mọi người.

    Hãy cùng nhau viết nên những câu chuyện thật đẹp vì một cộng đồng_không để ai bị bỏ lại phía sau!

    Thời gian diễn ra: 16/04/2023

    Link đăng kí: https://forms.gle/mF4LQCqAxvxFAtzN7

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

    TRUNG TÂM TÌNH NGUYỆN QUỐC GIA (VVC)

    Phòng 702, 62 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Nguồn ảnh: iVolunteer