• Ngày hội Hiến tóc “Nón hồng xứ Huế” lần thứ II, năm 2024 là chương trình thuộc một trong các lĩnh vực hoạt động của Ngân hàng Máu sống Cố...

    Ngày hội Hiến tóc “Nón hồng xứ Huế” lần thứ II, năm 2024 là chương trình thuộc một trong các lĩnh vực hoạt động của Ngân hàng Máu sống Cố đô (trực thuộc Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thừa Thiên Huế). Chương trình nhằm quyên tặng tóc trao tặng cho bệnh nhân ung thư, qua đó cùng chung tay xoá tan rào cản mặc cảm và tiếp thêm động lực chiến thắng bệnh tật cho các bệnh nhân ung thư.

    Ngày hội Tình nguyện sẽ được kéo dài đến hết ngày 20/5/2024 với mong muốn tạo dựng một xã hội nhân văn, tươi đẹp hơn. Đây là dịp để mọi người cùng tham gia đóng góp, chung sức vì một cuộc sống tốt đẹp hơn đối với những người đang gặp khó khăn.

    Đối tượng của hoạt động tình nguyện là tất cả mọi người, chỉ cần chúng ta có tấm lòng mong muốn giúp đỡ những mảnh đời khó khăn thì hãy hành động. Mỗi người hoàn toàn có thể đăng ký nhập vai trò Đại sứ truyền thông, đóng góp cho ngày hội theo một cách tâm huyết, nhiệt thành và trách nhiệm.

    Công việc của Đại sứ truyền thông là mỗi sứ giả truyền thông thực hiện chia sẻ, đăng tải ít nhất 15 bài viết về Ngày hội Hiến tóc “Nón Hồng xứ Huế” lần thứ II, năm 2024. Cụ thể số bài viết Sứ giả truyền thông thực hiện chia sẻ, đăng tải sẽ được cập nhật tại nhóm Zalo của Sứ giả truyền thông.

    Mỗi Sứ giả truyền thông cùng tương tác trên các bài viết về Ngày hội được đăng tải tại Fanpage Ngân hàng Máu sống Cố đô. Đồng thời là mỗi sứ giả sẽ đóng góp ít nhất 50.000 Đ/ Người để Quỹ thực hiện Ngày hội Hiến máu và Chương trình Sợi tóc ủng hộ người bệnh ung thư. Số tiền trên sẽ được gửi vào tài khoản của MB Bank với số điện thoại 0393807224, chủ tài khoản là Nguyễn Công Đức. Đây là sự đóng góp vô cùng thiết thực, theo nguyên tắc đồng tâm và nhân đạo.

    Mỗi người hãy cùng nhau chung tay, cùng nhau lan tỏa những giá trị của sự tử tế đến với cộng đồng.

    Thông tin chi tiết xem tại: (https://ivolunteer.vn/mo-don-tuyen-su-gia-truyen-thong-ngay-hoi-hien-toc-non-hong-xu-hue-lan-thu-hai-2024-s24332.html).