• Cơ hội vô cùng tuyệt vời đến với các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được tiếp thêm động lực trong hành trình chinh phục ước...

    Cơ hội vô cùng tuyệt vời đến với các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được tiếp thêm động lực trong hành trình chinh phục ước mơ của mình.

    Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin ra đời ngày 21/05/2007. Tháng 01/2011, Quỹ đã được Bộ Nội Vụ cấp giấy phép thành lập tư cách pháp nhân, công nhận Điều lệ hoạt động và trở thành Quỹ xã hội hóa. Hàng năm, Quỹ trao tặng học bổng toàn phần cho các em tân sinh viên có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, giúp các em vượt khó để có khả năng theo học Đại học và thực hiện ước mơ của mình. Ngoài học bổng bằng tiền mặt, các em còn được tham gia các hoạt động của Quỹ để tu dưỡng và rèn luyện các kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm cần thiết trong công việc và cuộc sống.

    Qua gần 17 năm hoạt động, Quỹ đã chắp cánh ước mơ cho gần 1.400 sinh viên trên cả nước; trong số đó, gần 1.100 em đã tốt nghiệp đại học. Hầu hết các em đã có công việc và cuộc sống ổn định; nhiều em đã bước đầu thành công trên con đường sự nghiệp. Một số em hiện đang tiếp tục chương trình đào tạo (sau Đại học) và làm việc ở nước ngoài.

    Đối tượng tham gia nộp hồ sơ là học sinh lớp 12 năm học 2023-2024 của các trường THPT trên cả nước (sẽ thi Đại học năm 2024). Các thí sinh tự do sẽ tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT trong năm 2024.

    Thời gian nộp hồ sơ: từ ngày 15/03/2024 đến hết 30/04/2024.

    Khi được nhận học bổng các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ được nhận mức học bổng bao gồm chi phí sinh hoạt và tiền học phí, giúp các bạn đỡ đần cho gia đình và có thêm niềm tin, hi vọng vào cuộc sống tương đẹp của mình.

    Để biết rõ thông tin chi tiết về điều kiện đăng kí học bổng, cách nộp hồ sơ, cùng như các điều kiện cần khác, các bạn hãy xem chi tiết tại đây: "https://ivolunteer.vn/hoc-bong-thap-sang-niem-tin-nam-2024-mo-don-dang-ky-toan-quoc-s24164.html";