• Bạn đang có nhu cầu học ngoại ngữ để nâng cấp trình độ bản thân mình, bạn mong muốn có thể học tiếng Hàn để có thêm nhiều cơ hội...

    Bạn đang có nhu cầu học ngoại ngữ để nâng cấp trình độ bản thân mình, bạn mong muốn có thể học tiếng Hàn để có thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống. Đừng chần chờ gì nữa mà không tham khảo khóa học "Khóa Học Online Tiếng Hàn Miễn Phí Cơ Bản Từ Đại Học Yonsei".

    Đây là khóa học tiếng Hàn trình độ sơ cấp, bao gồm 5 bài học với 4 đơn vị học trình, bao gồm 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Các chủ đề chính bao gồm các cách diễn đạt cơ bản được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn như chào hỏi, giới thiệu bản thân, nói về gia đình và cuộc sống hàng ngày, v.v. Mỗi bài học bao gồm các đoạn hội thoại, cách phát âm, từ vựng, ngữ pháp, câu đố và đóng vai.

    Khóa học phù hợp với nhiều đối tượng như: Người mới bắt đầu học tiếng Hàn, hay có niềm yêu thích với đất nước Hàn quốc đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính.

    Với hình thức học online và không mất phí, giúp cho người học có thể thuận tiện trong việc di chuyển, sắp xếp thời khóa biểu phù hợp để có thể tham gia khóa học được tốt nhất.

    Bên cạnh đó khi tham gia khóa học bạn còn được nhưng đặc quyền như: học và viết bảng chữ cái tiếng Hàn, giao tiếp tiếng Hàn với những cách diễn đạt cơ bản, và còn được nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khoá học.

    Thật tuyệt vời đúng không nào, còn đợi gì nữa mà không nhanh tay đăng kí để tạo cho bản thân có thêm những kiến thức, kỹ năng về ngoại ngữ, nâng cao trình độ bản thân và cơ hội nghề nghiệp thêm rộng mở.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học và cách đăng kí bạn hãy xem tại: "https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-tieng-han-mien-phi-co-ban-tu-dai-hoc-yonsei-s20387.html";.