• [REVIEW Khoá học Tiếng Anh dành cho trình độ trên trung cấp]

    [REVIEW Khoá học Tiếng Anh dành cho trình độ trên trung cấp]

    – Tiếng Anh là ngôn ngữ chính được sử dụng trong học thuật ở hầu hết các trường Đại học hiện nay cũng như ngôn ngữ sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới. Chỉ cần biết thêm ngôn ngữ này thôi là bạn đã có thể tiếp cận với nguồn thông tin vô tận, phục vụ cho công việc và đời sống. Đây là một trong những lợi ích lớn nhất cho thấy việc học Tiếng Anh quan trọng như thế nào.

    – NỘI DUNG KHÓA HỌC: Khoá học Tiếng Anh dành cho trình độ trên trung cấp đến từ UPValenciaX, được thiết kế đặc biệt để thỏa lòng mong muốn nâng cao các kỹ năng tiếng Anh cũng như biết thêm nhiều bài học bổ ích để chuẩn bị cho hành trang mai sau, đặc biệt giúp các bạn nâng cao khả năng sử dụng Tiếng Anh một cách tự ti, lưu loát và thành thạo hơn.

    Khóa học này là khóa học thứ 2 trong chuỗi 4 khóa học MOOCs được thiết kế dành cho sinh viên có trình độ tiếng Anh trung cấp mong muốn đạt đến trình độ cao hơn. Khóa học trang bị đa dạng các chủ đề và bao gồm nhiều bài giảng/ các video/ bài tập ngữ pháp, gồm cả việc luyện kĩ năng nghe và nói, viết và sử dụng thì.

    CÁCH THỨC HỌC:

    – Nền tảng: edX.

    – Hình thức: Online.

    – Thời gian: Sau 4 tháng với 3 – 5h/ tuần

    – Điều kiện: Là sinh viên đang ở trình độ tiếng Anh tiền trung cấp hoặc trung cấp.

    – QUYỀN LỢI:

    1. Tham gia các buổi học linh hoạt theo lịch trình phù hợp với bạn.

    2. Xây dựng và nâng cao bốn kĩ năng.

    3. Nhận được sự hỗ trợ từ edX và hỗ trợ tư vấn từ cá nhân giáo viên để phát triển từng kỹ năng.

    Hy vọng bạn sẽ tìm thấy khoá học này phù hợp và sẵn sàng tham gia để trải nghiệm sự phát triển trong khả năng sử dụng Tiếng Anh của mình. Chúc bạn thành công!

    – Hãy theo dõi IVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày nhé👩‍🎓

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #ambassador #khoahoc #englishforstudent #freecourse